Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chức năng của thiết bị Vpn Firewall trong các hệ thống an toàn mạng.

ANBINHNET

Well-known member
Định nghĩa thiết bị mạng VPN Firewall là gì?
Tường lửa VPN firewall là những loại firewall tường lửa được thiết kế đặc biệt để bảo vệ chống lại những người sử dụng trái phép và độc hại chặn hoặc khai thác kết nối VPN.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Chúng có thể ở dạng firewall cứng, phần mềm hoặc một thiết bị mạng tường lửa tất cả trong một, với mục đích chính để chỉ cho phép truy cập VPN hợp pháp vào VPN.
Giải thích VPN Firewall
Xem thêm : WS-C3650-24TS-L tại Hà Nội
Hybrid-VPN-application.jpg

Thiết bị Tường lửa VPN thường được thiết lâp ở cuối máy chủ của VPN, ở mặt trước hoặc mặt sau của máy chủ VPN. Khi tường lửa được cài đặt ở mặt sau của một máy chủ VPN, chúng được cấu hình với các bộ lọc để chỉ cho phép những gói tin VPN cụ thể truyền đi. Tương tự, khi tường lửa được cài đặt ở mặt trước của một VPN, tường lửa được thiết lập để chỉ cho phép thông tin đường hầm trên giao diện Internet của nó được truyền tới máy chủ.
Kết nối giữa thiết bị mạng VPN và tường lửa là gì?
Tường lửa là một bộ định tuyến được lập trình đặc biệt nằm giữa một trang web và phần còn lại của mạng. Chúng là 1 router theo nghĩa là nó được kết nối với hai hay nhiều mạng vật lý và nó chuyển tiếp các gói từ mạng này sang mạng khác, nhưng chúng cũng lọc những gói tin lưu thông qua mạng đấy. Tường lửa cho phép quản trị viên hệ thống triển khai chính sách bảo mật ở 1 nơi tập trung. Tường lửa dựa trên bộ lọc là loại tường lửa đơn giản và được triển khai rộng rãi nhất. Nó được cấu hình với 1 bảng những địa chỉ mô tả những gói mà chúng sẽ và sẽ không chuyển tiếp.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top