Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm mua thiết bị mạng Switch layer 2 giá rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị mạng Switch layer 2 có chia được vlan hay không?
Hiện nay, có rất nhiều tên tuổi lớn như thiết bị mạng Cisco, Juniper, HP vv là nhà sản xuất của chuyển mạch thiết bị mạng switch layer 2. Tất cả các chuyển mạch lớp 2 có cùng một chức năng một số cấu hình là khác nhau. Mỗi chuyển mạch switch layer 2 dữ liệu từ nguồn đến đích với sự trợ giúp của loại công nghệ chuyển mạch.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Chyển mạch switch là một quá trình mà thông tin có thể được chuyển từ nguồn đến đích. Chuyển mạch switch hoạt động tại lớp 2 trong mô hình OSI tức là lớp liên kết dữ liệu. Trên 1 thiết bị mạng switch layer 2 Cisco, mọi người có thể gán các cổng cho 1 VLAN cụ thể. Gắn thẻ nhiều VLAN vào một cổng để cố định lưu lượng truy cập đến 1 bộ chuyển mạch hoặc bộ định tuyến khác.
Xem thêm : WS-C3560X-48P-S datasheet
1564650603491.png
Layer 2 vs Layer 3 Switch: Làm thế nào để chọn cho VLAN?
Với sự ra đời của VLAN – Mạng cục bộ ảo, những nhà quản lý mạng có thể phân chia một cách hợp lý mạng LAN vật lý thành những miền phát sóng khác nhau bằng cách trải rộng trên nhiều thiết bị mạng chuyển mạch hoặc thậm chí các bộ định tuyến.
Bộ chuyển mạch VLAN đầu tiên trên thị trường là các switch layer 2 hoạt động ở lớp hai của mô hình tham chiếu ISO. Ngay sau đấy, các thiết bị mạng chuyển mạch lớp 3 xuất hiện như là chọn lựa thay thế cho VLAN và đã đạt được sự phổ biến gia tăng. Chuyển mạch switch lớp 2 và lớp 3, thích hợp hơn với VLAN? Chúng ta sẽ xây dựng chúng trong bài viết này.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco chính hãng.
 
Top