Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm mua cáp quang 4 Core chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Định nghĩa của cáp quang trong nhà indoor là gì?
Cáp quang trong nhà là loại cáp quang được dùng rộng rãi cho sử dụng trong nhà. Loại cáp quang này không có đủ tính năng để bảo vệ và vì vậy, cáp có thể dễ dàng bị hỏng nếu lắp đặt bên ngoài tòa nhà. Nói cách khác, nó có vỏ bọc mềm có thể dễ dàng bị phá hủy. Tuy nhiên, cáp quang trong nhà indoor có những tính năng cho phép nó phù hợp rất tốt trong mục đích của chúng.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Ứng dụng cáp quang bốn core indoor trong nhà
Xem thêm : SFP-10G-LR-X giá rẻ
cap-4-fo.png

Cáp quang trong nhà có 2 ứng dụng chính. Phần lớn cáp trong nhà được sử dụng trong việc xây dựng các ứng dụng hệ thống dây điện. Được lắp đặt trong các bức tường, giữa những tầng, trong những ống xử lý khí và dưới tầng trung tâm thông tin, cáp sợi HCA được dùng trong xây dựng những ứng dụng nối dây được thiết kế để chịu được ứng suất kéo trong quá trình cài đặt bởi nhà thầu, và sau khi lắp đặt sẽ cung cấp một tấm che an toàn trong nhiều năm sử dụng kính không có rắc rối.
Cáp trong nhà được sử dụng đặc biệt để vá các ứng dụng thường mạnh mẽ hơn trong thiết kế và có khả năng vượt trội các yêu cầu về uốn và nghiền. Quy trình gia công khối lượng cao đòi hỏi sự thống nhất về đường kính cáp, độ dài liên tục dài và tính thẩm mỹ xuất sắc nổi bật. Thiết kế cáp vá HCA cung cấp cho người lắp ráp các giải pháp kết nối được hỗ trợ bởi nhiều năm hoạt động đã được chứng minh.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top