Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mừng sinh nhật thẩm mỹ viện Vip giảm ngay 50%

thammyvienvip

Well-known member
Mừng kỷ niệm 5 năm sinh nhật VIP, chương trình khuyến mãi cực khủng – khuyến mãi thẩm mỹ diễn ra tại Viện Thẩm Mỹ VIP nhằm tri ân quý quý khách đang đồng hành suốt thời kì mới đây . Thời hạn kể từ ngày 5 – 8 cho tới 31 – 8.
khuyen-mai-tham-my-banner.jpg

khuyến mãi thẩm mỹ Nâng Mũi
Hơn 5 năm mang đầu lĩnh vực thẩm mỹ chuyên mũi, Theo đấy, chương trìnhkhuyến mãi thẩm mỹ của VIP được tiêu dùng cho toàn bộ những các dịch vụ lên đến 55%. Vượt trội nhất, lúc tiêu dùng dịch vụ nâng mũi S line của VIP các chị sẽ được tặng nóng 20 triệu đồng – đây là hình mũi được phổ quát các bạn chọn khi đến với VIP.
tham-my-mui-1-600x369.jpg

ngoài ra, từng cách thức khắc phục nâng mũi khác của VIP cũng được giảm diễn ra từ 50% như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và những chỉnh dáng sửa phần cánh mũi, phần đầu mũi.
khuyến mãi thẩm mỹ mắt
có không các thế, khuyến mãi thẩm mỹ có thể vận dụng cho thẩm mỹ mắt giống cắt mí, lấy mỡ bọng mắt đem đến đổi mắt to tròn, tuyệt sang trọng lung linh với giá thành cực kì ưu đã chỉ trong khoảng 4.999.000 đồng. Đối với các mê khiến xinh đẹp muốn có căng làn da mặt, trẻ hóa da và nâng mũi nhưng lại sợ quanh đó dao kéo, thì khiến cho trẻ trung bởi vậy tiêm filler là chọn ra hợp lý nhất ngày nay. Cùng với cách thức làm xinh đẹp thành ra tiêm filler, thẩm mỹ khuông mặt và dịch vụ spa ở VIP được được giảm nóng về 45% cho chương trình khuyến mãi thẩm mỹ hiện nay!


khuyen-mai-tham-my-mat.jpg

tới Thẩm mỹ viện VIP
phía trong suốt 5 năm vừa qua, VIP được cân nói là địa chỉ thẩm mỹ thẩm mỹ nâng mũi hàng đầu ngày nay . Để gửi lời tri ân sâu sắc đẹp tới các bạn khi đã tin tiêu dùng và lọc chọn VIP, chương trình khuyến mãi thẩm mỹ là món quà đặc trưng VIP mong muốn gửi cho về .
Thẩm mỹ viện VIP là chỗ quy tụ đội ngũ BS có được bề giày tay nghề, đem tới dáng mũi trẻ trung giống với tự nhiêu vô cùng toàn mỹ. Chuyển di Dựa trên sự cấp phép của Sở Y Tế Tp.HCM , mọi thứ tự thẩm mỹ tiến hành đều chuẩn y học. Hơn nữa , từng trang bị và chất liệu được dùng phía trong quy trình thẩm mỹ được kiểm phê chuẩn, đảm bảo nguồn gốc xuất phát, chuẩn FDA Hoa Kỳ.
Cơ sở vật chất tại VIP cùng những BS điểm trang luôn đặt vị thế quý các bạn lên bậc nhất, đưa ra các bí quyết giải quyết , tương trợ chuyên sâu nhằm đem lại vẻ đại kết hợp, cải thiện dung nhan, đem tới sự tin đối với hầu hết người dùng .

khuyen-mai-tham-my-vip-khach-hang.jpg-2.jpg
khuyen-mai-tham-my-vip-khach-hang.jpg

Để tìm hiểu tiêu chí tin tức chương trình khuyến mãi thẩm mỹ VIP,bạn cùng thể liên tưởng vào số điện thoại: 028.6676.2888. Hay về qua website Thẩm Mỹ Viện VIP 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 , Sài Gòn .
 
Top