Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn bảo mật an toàn khi sử dụng wifi.

ANBINHNET

Well-known member
Bảo mật thiết bị mạng WiFi khi truy cập internet là gì?
Thế giới trực tuyến là 1 nơi tuyệt vời nhưng giống với thế giới thực, có 1 số rủi ro. Tuy nhiên, đừng để các rủi ro đó khi bạn khám phá internet. Tất cả những gì mọi người cần làm là thực hiện một số biện pháp ngăn ngừa…
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Tránh virus
Đầu tiên, hãy giữ cho máy tính của mọi người khỏe mạnh. Giúp chúng tránh virus. Mọi người sẽ thấy chúng được đặt cho nhiều tên khác nhau, chẳng hạn như ‘phần mềm độc hại’ và ‘phần mềm gián điệp’.
Xem thêm : GLC-LH-SMD giá rẻ
thiet-bi-mang-2.png

Nhưng vi-rút về cơ bản là tất cả các chương trình hoặc tệp có một điểm chung – nó gây ra sự cố bằng cách truy cập vào thiết bị của mọi người và tấn công dữ liệu cá nhân.
Tường lửa phù hợp của máy tính của bạn sẽ giữ 1 số trong số chúng ra, vì vậy hãy bảo đảm chúng được bật.
Và mọi người nên thiết lập phần mềm diệt vi rút – nếu mọi người cập nhật phần mềm này – thường sẽ chặn hầu hết những mối nguy hiểm khác.
Mọi người có thể mua phần mềm diệt virus từ 1 cửa hàng máy tính hay tải xuống trực tuyến (đôi khi miễn phí). Sau khi thiết lập, phần mềm sẽ bảo vệ chống lại virus mới với các bản cập nhật thường xuyên. Các cập nhật này có thể tự động diễn ra hoặc bạn sẽ được nhắc thiết lập chúng.
Dùng mật khẩu WiFi mạnh.
Đừng khiến người khác dễ dàng giả vờ là mọi người trực tuyến. Những dịch vụ như ngân hàng internet hay email thường sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để ngăn chặn người lạ truy cập thông tin cá nhân của bạn.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top