Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas EQT 93-17 core black

DenNguyen

Well-known member
Adidas EQT 93-17 core black Trong lần trở lại này của EQT chúng ta không chỉ được chiêm ngưỡng các phối màu mới, các kiểu dáng mới mà đồng thời, đa dạng kỹ thuật quen thuộc cũng sẽ được ứng dụng cho phần MIDSOLE lên Series này.

Và đôi giày Tiếp đến trong loạt Review về “huyền thoại” EQT – với “cuộc cách mạng” về chạy bộ đã từng xuất hiện trên phát hành gây bão Ultra BOOST có tên gọi hầu hết là EQT 93-17 BOOST Core Black.

jVJ0mBwK3Q54oCAsLEwSUGWnoMaBVlXHtKECqaWUpYy_YgW7NYDDyLN233P0evRIzNHSJapU1-3tUnYwpejVqOrcIfgMRMN79SdzBz8tWa4MZLqxGFRRCbRbkytfHSCQWZvGRiYj


Hãy cùng FANDY cửa hàng giày thể thao đà nẵng mổ xẻ kỹ hơn về nó nhé!

Về mẫu mã và chất liệu:

giả dụ những ai đã đọc bài phân tách về EQT Support Adv PK có lẽ sẽ ko còn lạ lẫm đối với sản phẩm này, với UPPER từ PRIMEKNIT thoáng mát tùy biến theo những đi lại của bàn chân, lại ko quá bí và hot khiến cho bạn có thể trải nghiệm đôi giày thể thao một thời gian dài mà ko phải nhận thấy khó chịu.

Với phần Support ở thân giày kéo dài tới tận MIDSOLE khiến nó trông lạ mắt hơn, và cảm giác vững chắc, ổn địch trong mỗi bước đi hay chạy bộ, được biểu thị dựa trên logo “3 sọc” huyền thoại.

RXnhwZFUnhDI50dzJ8P4Pl6W2QSqbpbVMZ0buUgY_b9H0OBJQkgce_Ar7u_QXbtb2JCyBCXXGQNuW7Y3iajQ2uMDhVsgZnjcB-6MfaoXJKWdCWXt2OGbO7KU9Hhj0qkQRrAwJ1uT


Miếng bảo vệ TPU ở gót giúp giữ cho FORM giày dài lâu và giảm thiểu các lề thói xấu tác động lên độ bền của sản phẩm.

Lưỡi giày được may liền với thân nên sẽ có một tí lưu ý nhỏ trong việc chọn size giày.

Về một số đặc điểm nổi bật:

1iKOZI2kH1aZ2OFlAKpjrUfpc7-sEi4EkKhU365jcR4ZjS56x3Pdup-RODBhAYj23D6V7ugFX4ARj_hT_YEfDc3UEivNmnFUlVSyr9Li03ngIvoMe1vChSVqkRwxsfxvb3lhzGii


Như đã đề cập ở phần giới thiệu Việc ban đầu, “Cuộc cách mạng” được kể đến chính là bộ đệm BOOST cùng những Về ưu điểm vốn có cuộc nó, cứng cáp cơn sốt về phiên bản EQT BOOST sẽ mau chóng “sold out” ở các cửa hàng ADIDAS trên khắp toàn cầu.

Đặc điểm đặc sắc về phối màu cũng là điểm đặc sắc cùng tiếng nói ngoại hình có thể MIX/ MATCH với hơi nhiều bắt mắt thời trang không giống nhau từ thời trang các con phố thị trấn bụi bặm đến các thể loại “bánh bèo” nữ tính hoàn toàn thích hợp với ADIDAS EQT.



phương pháp được sử dụng:

công nghệ BOOST – Với hàng nghìn viên nang BOOST xếp khít nhau phân tích một cách chuẩn xác các chuyển di của bàn chân, nhằm giao và trả năng lượng một cách có lí, đưa người sử dụng vào một hiện trạng tốt nhất khi chạy bộ.

công nghệ từ TPU – Heel Cage – Khiến cho bạn phải tập “nâng niu” đôi giày của mình nhiều hơn, trước các thói quen xấu của việc đạp gót để toá giày, cùng lúc giữ cho FORM giày được giữ nguyên sau một thời gian dài sử dụng.

phương pháp dệt PRIMEKNIT – Thoáng mát, được ứng dụng trên 1 số những sản phẩm từng tạo nên tiếng vang như Ultra BOOST hay NMD.





ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top