Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Alpha bounce olive

DenNguyen

Well-known member
Alpha bounce olive Chưa bao giờ một đôi giày thể thao lại có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tuyệt vời như vậy, bạn có thể chạy bộ, các bạn có thể chơi những môn thể thao phải cần đến những đôi giày chuyên dụng để đạt được hiện trạng và thành tích tốt nhất chỉ trong một đôi giày, thậm chí là “hangout” thì vẫn cực kì cool, ngầu.

dTZFtsqlib72Cyl4r9J2HeUJGrGvmyq_qsJPakXRvnMu4zjhKDkqygwOq0IFcAC55kkQfiKWQ2tsflk9bfHAeZA4yQqLudmqDL8xSe7kFDDYhWejG9ouRnr4ALNpqbpiPinT7CO6


Ngay bây giờ, hãy cùng với Fandy mổ xẻ chi tiết hơn về nhân vật của chúng ta ngày bữa nay nhé! Và trả lời nghi vấn về độ “hoàn hảo” từ bề ngoài, bề ngoài, tới tính ứng dụng của nó – ADIDAS ALPHABOUNCE.

Về mẫu mã và chất liệu

để đáp ứng cho hàng tá nhu cầu của người dùng tương tự thì chất liệu để tạo ra đời một “em” Alpha Bounce này chắc chắn cũng chẳng hề đơn giản đâu.

OGVi649S3qEERnlBnc_IwPu3jxR00Cz5fW_ss_NNdlYPfqUJJJfkDwdhzQ7bdb4xNtDS-9V2FkZ5EzUh5Y0eJHYzeRxghVQ8SRw2nIpwIMccQ7_DhJEkLssk1NJaJW7REAi-1qHK


Phần Upper – giả dụ là một vài giày chạy bộ của NIKE sản xuất ra thì chúng ta hẳn sẽ thấy một phần thân giày với toàn MESH và FLYKNIT kèm một dấu Swoosh to đùng trên thân giày rồi. Nhưng ko, ví như nhìn sơ qua sẽ không phải thấy bất kì một dấu hiệu nào của nhà “3 sọc” nào cả, mà Adidas đã cố tình đặt nó vào các vị hơi “kín” ở mác vải nhỏ xíu trên yếm giày và 1 logo 3 sọc nhỏ xíu tại gót giày đi kèm với chất liệu FORGEDMESH lần Ban đầu có mặt trên một vài giày chạy bộ, tạo nên nhân tiện liền mạch, nguyên khối, và điểm thêm một lớp mút gia cố tại một vài vị trí mang đến cảm giác thoáng, ôm ấp và đi theo chuyển di của đôi chân.

HxjHA1BNOCxRzcn5P3X8zr1EcgqvnoK4hQIr6N3HZNzUnmlqec86q5uvMDG7E4Wyy7IwaD_dnf2F7K-tAMfz0v9aLm1k_T2j1YrRwEh4YtasWtACO5QtmgESxckQ3OePIshNYfUH


Với bề ngoài cũng như chất liệu cực kì thông minh này, khiến cho sản phẩm của chúng ta trở nên gần gũi hơn và cũng “lạ” hơn so với những sản phẩm running từng được phát hành.

Nửa dưới của AlphaBounce chúng ta sẽ có một MIDSOLE với kỹ thuật Bounce gồm những hạt EVA được sắp đặt với nhau để có thể có được sự tha hồ tốt nhất tạo cảm giác liền mạch với Upper. Cộng với bộ đệm D Lillard hai và công nghệ Aramis – phân tách vận động của chân từng thấy trên Ultra BOOST làm cho việc chạy bộ với đôi giày này cũng trở nên dễ dàng hơn cực nhiều với độ nảy cao và độ đàn hồi tốt giúp tiết kiệm năng lượng phổ quát hơn.



Về 1 số đặc điểm đặc sắc

Alpha Bounce không chỉ cho chúng ta một ngoại hình nguyên khối, liền mạch, gần gũi thích hợp với đa dạng đối tượng cũng như mục đích dùng mà còn đi kèm với 2 công nghệ hoàn toàn mới là BOUNCE và ARAMIS cùng bộ đệm D Lillard hai. Các bạn có thể hoàn toàn an tâm về nhiệm vụ chính của nó là hỗ trợ tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái để đẩy cao thành tích của bạn cho việc chạy bộ hay chơi một số môn thể thao chuyên môn cao như Bóng rổ và Điền kinh.

kỹ thuật được sử dụng

BOUNCE – với một MIDSOLE gồm các hạt EVA được xếp đặt với nhau và bề ngoài liền mạch với phần FORGEDMESH trên thân giày, tạo độ nảy và trợ lực cho người sử dụng, giúp giảm năng lượng cho ra một cách tối thiểu.

ARAMIS – Một phương pháp quen thuộc giúp phân tích, xác minh một cách chính xác các di chuyển của bàn chân, để có thể tìm thấy các vị trí tạo lực và hoàn trả một cách mau chóng nhất.

Bộ đệm D Lillard 2 – cộng với hai công nghệ nói trên tạo điều kiện cho người sử dụng có thể đạt một tình trạng tốt nhất và đẩy cao thành tích của bản thân.







nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top