Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas eqt support ultra primeknit

DenNguyen

Well-known member
Adidas eqt support ultra primeknit Nhân vật Tiếp theo trong Series Review về ADIDAS EQT của FANDY STORE có một ngôn ngữ thiết kế hơi tương đồng với ULTRA BOOST UNCAGED, sỡ hữu công nghệ đã thấy ở 2 phiên bản trước là EQT Support ADV và EQT 91-17. Cứng cáp độ “phổ biến” của mẫu sản phẩm này cũng sẽ ko thua kém so với những đối thủ cộng tầng lớp.

nKV3L7E-l7qXck6Cg-CVNd-Gv0wApPqATWKFvef2X9tpCaY0TyiNBrLAaJZhqfqtnTtVh8Apx2UmfO1wsZgyOKMDNLBdIGCkmpVahSVMq_8xkpPjLkgRAPpdTZ2Ad2eXhpYPiO5L


Ngay bây giờ hãy cùng FANDY tới với bài phân tích về đôi EQT SUPPORT ULTRA PK!

Về ngoài mặt và chất liệu:

Giống với chất liệu và cả những đặc điểm về dạng hình bên ngoài của đông đảo Series này, bao gồm, một UPPER trong khoảng PRIMEKNIT, bộ đệm BOOST.

Điểm khác biệt chính là sự biến mất của dải cao su “3 sọc” chỉ kéo dài ở 2 bên hông giày chứ không đến MIDSOLE như 2 sản phẩm giày thể thao đã từng được Review vừa mới đây nhất thuộc dòng sản phẩm EQT.

CK7WEBtKch6EjwTmOxV0ad__FqLiDp4M-fhYeZ0t53hv7pFEMdignjupAvjOpSiiG1yySX0wxrUSG5shi7oTdy2eXx2dKRUv7N4ftRWZ2S2wT918nvAxjorum2AaiMJ-PCw3Gq-q


Về một vài đặc điểm nổi bật:

dễ dàng nhận thấy nét tương đồng với đôi Ultra Boost Uncaged chính là phần vải cuống vòng vo, ấp ôm sát mắt cá chân, khiến đôi giày trở thành gọn và tạo điều kiện cho việc chuyển động của các bạn trở nên thoải mái hơn. Kết hợp với UPPER PK tạo nên một “chiếc tất” tuyệt vời cho trải nghiệm tốt nhất đối với người mang nó, bề ngoài này hiện tại cũng đang được BRAND phồn thịnh hành và phát triển khá phổ biến.

đề cập lại một chút về dải sọc được tinh giảm khá đa dạng và ko còn hầm ân hận như những phiên bản cùng Series, ngược lại, nó trông tinh tế, và thư thái hơn.

0sBiqm71p2gLi108Crj-It-TTlhdZ_a_uLSjdlzt5Ujy4EuRr8cbENbzFFK5wdXvPfiatX-_8Y0AuVEBQxP6D7zJ7EPJ9OVNfvspiE_XHpfg_-8hwIjHxG0AMkVGJtJLdIglMo3R


phương pháp được sử dụng:

công nghệ BOOST – Với hàng nghìn viên nang BOOST xếp khít nhau phân tách một cách chuẩn xác các đi lại của bàn chân, nhằm giao và trả năng lượng một cách hợp lí, đưa người sử dụng vào một trạng thái tốt nhất khi chạy bộ.

phương pháp trong khoảng TPU – Heel Cage – Khiến cho các bạn phải tập “nâng niu” đôi giày của mình rộng rãi hơn, trước các lề thói xấu của việc đạp gót để túa giày, cùng lúc giữ cho FORM giày được giữ nguyên sau một thời gian dài sử dụng.

công nghệ dệt PRIMEKNIT – Thoáng mát, được ứng dụng trên 1 số các sản phẩm từng tạo nên tiếng vang như Ultra BOOST hay NMD.

jmMezkdeXxZxLD-OAXmPLp1_ed1mRoTQMq0plxRRPuB7YnU9wrORQdwzWuzR0jfokInFnk7chJrNaeLUpv_KsnFlerAV_R23CgV993_r3GqxuQLDtrOpoZkvOGCOm9ZlLWQmK8Ip


Lót giày cao cấp từ OrthoLite – Nhẹ, tương trợ tốt cho bàn chân, đem lại cảm giác ham thích cho người dùng.





giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top