Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas pure boost 2017

DenNguyen

Well-known member
Adidas pure boost 2017 Sau thành công đến trong khoảng series BOOST và bộ đệm “cách mạng trong thói quen chạy bộ” – Adidas tiếp diễn tăng trưởng, lợi dụng sự ưa thích và nhiều của nó để phát hành ra thêm tương đối phổ thông sản phẩm, series khác có thể nhắc tới là NMD với cơn sốt chưa có dấu hiệu ngừng lại.

JBzk3tevTEWavYL1SITubEGoGqXkVQMIW_1_ZzsV6JompfxrYLCBC_eW7Td7d4CeG2RkYqokMTqvhHHLb3DwXvNke1dfkymOxyG5wvBLEKHI0raBWr_Q9gH3Bt2vBXywmFFoOorc


kèm theo là sẽ không có một vài “NOMAD” nào trong bài viết này cả, chúng tôi muốn kể tới một nguyên tố mới hơn, được ra mắt cách đây không lâu, một biến thể khác của ULTRA BOOST nhưng nó đã được thay mới hoàn toàn trong ngoài mặt, và tại sao mình lại đặt tiêu đề tương tự cho đôi giày, hãy cộng nhau Phân tích giày thể thao nhé ! Series PURE BOOST với PURE BOOST 2017.

Về ngoại hình và chất liệu:

o8vj-CJDDeY9ISR4Qb4RLsHu85MVHt1gRMg0bTpgIZ-At15AkFHy5xZlSjK5YRBLCIP4ObULwvjb6IsgDVcQf8rsJSvUHvPF5F7riKlYmfGYQ7OzZ1wuPUhl26FTJYRJH2zn-zdm


ngôn ngữ ngoại hình trong sản phẩm PB năm nay chính là lí do mà mình gọi nó là đứa con lai giữa Ultra BOOST và Tubular SHADOW, Một phần UPPER trông chả khác gì bê nguyên trong khoảng SHADOW qua đôi giày này, đặc thù là phần mặt trên của UPPER, Ngoài ra đồng hành với chất liệu dệt KNIT với công nghệ ENGINEERED ZONES và ARAMIS giúp tăng khá đáng kể lúc trải nghiệm trong nhiều hoạt động không giống nhau từ chơi thể thao tới diện cùng Outfit để xuống phố.

E9Sgqbv5dpjQAiwCI8Fn7FgSWUN9Qet-Yi1vyyoMx2SJVw_20PRi0--J6zS1vIW4YyAnZxOJrfs3PaF7k-oH9muWS41H0C7v-wNJ_lu6sNKbhyqSR6kJRNSyb8ZEWBbfNrlT5yJE


MIDSOLE – kiên cố là một cái tên được nhắc đi kể loại hơi đa dạng lần – bộ đệm BOOST tân tiến bậc nhất trong tầng lớp chạy bô với các hạt BOOST được xếp đặt với nhau giúp cho người sử dụng cảm thấy thả sức và tốn ít năng lượn nhất.

Một điểm đặc sắc khác trong phát hành này là một mẫu da nhỏ được gắn vào phía sau gót, chắc hẳn nó sẽ hỗ trợ ủ ấp gọn phần gót chân giảm thiểu tình trạng rơi hay tuột giày trong suốt thời kỳ mang.

Phần lưỡi gà bằng DOUBLE – FOLDED giúp gia cô bàn chân với, nhận thấy không còn tự tin hơn lúc chọn lựa PURE BOOST dù đi chơi hay luyện tập.

3IWDmwMXiu0ZFJ4qFQPDMgTMToHIf9dQiPjMYzVoU6vhnj0GD1CXTzaM5rM-KT8VRJUA9A34vgFZAliaTGVJXNSUcW01lzesG3Gc6c7uAjq2DrrwliO1KUfbfwJXUqfBwUK_sO0T


chung cục là mặt đế cao su với thiết kế dạng lưới STRETCHWEB tăng độ bám, cải thiện rộng rãi hơn độ đàn hồi và có thể chuyển động trên phổ biến địa hình.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

không biết ADIDAS nghĩ gì khi chọn mẫu mã tương tự, càng không biết Tubular SHADOW có dính líu gì trong phiên bản PURE BOOST này không, vì tất cả các gì chúng ta có thể trông thấy ngay chính là một MIDSOLE của Ultra BOOST và phần UPPER của SHADOW. Tuy nhiên với chất lượng và sự kiểm nghiệm nghiêm nhặt kiên cố các bạn sẽ chẳng hề thất vọng đâu.

Một điểm đặc biệt khác nằm ở phối màu, trong thời kì Burgundy lên ngôi thì Adidas cũng ko để cho mình tụt lại phía sau với một Pack BURGUNDY ( đỏ nhung) với phổ biến kiểu phối phù hợp với thị hiếu của rộng rãi đối tượng hơn.

Về phương pháp được sử dụng:

Series PUREBOOST năm nay cũng sẽ được thiết bị cho mình 2 phương pháp từng đi cùng trên ULTRA BOOST.

ARAMIS – kỹ thuật phân tách di chuyển của bàn chân giúp cung cấp lực ảnh hưởng, tương tác giữa giày và bàn chân đạt hữu hiệu cao nhất, đây là một phương pháp thường ứng dụng ở NASA dựa trên nguyên tắc biểu đồ nhiệt.

BOOST – “The more energy you give, the more you get” – Qua câu Slogan chúng ta cũng không cần phải bổ sung thêm quá rộng rãi thứ về bộ đệm đổi thay thói quen chạy bộ, cuộc cách mạng do ADIDAS cho ra, giảm thiểu tối đa năng lượng sinh ra trong suốt thời kỳ chạy bộ.





nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.
 
Top