Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Kyrie 4 “Halloween”

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Kyrie 4 “Halloween” – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy cảm tình của đại phòng ban bạn teen có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho quá trình luyện tập lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang ngoại hình thích hợp khi mix / match một Outfit chất lừ xuống thị trấn.

nếu như bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ôm dự kiến sở hữu cho mình một vài giày thể thao cực chất. Hãy cộng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie thế hệ thứ 4 trong phối màu Halloween dưới đây nhé!

8-jHdAob9xJqA06gIcMjougcuoJtpcLLzsfMwD72OrTf32S1cQDQB2ScAziwd8tSAycvxgun2o8haUhGN-vn91fZjY7vfZN_KGD9pGrST17ycmNkvCmWpYEdT0MruayoNkQBZobK


mẫu mã và chất liệu giày Nike Kyrie 4 Halloween Black Green

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie Black Green mang trên mình vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng. Mang tới trải nghiệm tập luyện, thi đấu dài lâu khi di chuyển hay hiện thực hóa các pha xoay trở. Phần Upper từ vải Mesh giúp ôm gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn bảo đảm khả năng cử động cởi mở xuyên suốt thời gian sử dụng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Đen chủ đạo, phối hoa văn vẩy sơn màu Xanh neon, những điểm nổi bật thương hiệu, bộ đế, hoàn thiện nên bề ngoài tân tiến, vừa bụi bặm để các bạn tiện lợi mix match những Outfits đúng chất Streetstyle.

yExoviT3Q-Cnx_iMHpLHJqOqpeWf6u_SVB7wHiAG-9ZqkzIb2XRfmexCCI5MnLakA3gWTuPphaj3VTLP44IaxqVK8IHAI8EzumocVtpuiM7Zo95fGIir0pzre90Q6OohGwrU5WYT


Đặc điểm đặc sắc của giày Nike Kyrie Black Green

Xuất thân trong khoảng Nike, kèm theo đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh thân thuộc bên cạnh 1 vài các nhấn nhá đại diện cho danh tiếng sản phẩm, đặc biệt dấu Swoohs lần này còn được phá cách bằng hiệu ứng tan chảy với màu Xanh neon phong cách. Hơn thế nữa, cũng cần phải nhắc thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp khăng khăng bàn chân với giày một cách kiên cố.

công nghệ tích hợp vào giày Kyrie 4 Halloween

phương pháp Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom quen thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển động hay day trở trong mỗi pha bóng trở thành linh động và thuận tiện. Cho cảm giác chân thực trong trải nghiệm lúc so sánh cùng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung ứng. Mặt đế là sự kết hợp của rất nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó mang lại chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các tín đồ bóng cam, cũng như một kiểu dáng đủ độ ngầu để kết hợp cùng các Outfits Streetwear.



tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…trên đôi Nike Kyrie. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bóng rổ, một vài giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn những sự tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.







ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top