Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Air Max 270 Grey/Blue/Red

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Air Max 270 Grey/Blue/Red – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng ko phải Air Force mà là Air Max, một series giày vốn đã quá quen thuộc từ nhà Nike. Chỉ chỉ cần khoảng ngắn sau khi trình làng, Air Max 270 đã nhanh chóng đốn hạ hàng loạt trái tim của những giáo đồ Streetwear thực sự. Mẫu mã mang đậm hơi thở mai sau cộng những cải tiến đầy đột phá trong bộ đệm “túi khí”. Series này hẹn sẽ sớm trở nên xu hướng giày dép được yêu thích, cũng như dai sức bám trụ trên top những mẫu Sneaker đáng sở hữu nhất trong khoảng thời gian dài ko xa.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy khám phá thật tận tường đôi giày này qua phiên bản giày Giày Nike Air Max 270 Grey/Blue/Red dưới đây! Tham khảo bài review ví như các bạn quan tâm hoặc đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nike đà nẵng nhé!

V2k9Gcp14gPFL_6s66fnesensi91QS3JKNx_zenHpaoJjCxSSr0xRNd9QQEimfuOvkPeaesDR0xn4N0N9UN9wN6cQnmDNDEyXv7fMMrpWFCE76-NrT5L0Hs9fNVoaETtA_g3u4xx


bề ngoài và chất liệu trên giày Nike Air Max 270 Grey Blue Red

Giày Nike Air Max 270 Grey Blue Red tiếp diễn khoác lên mình vẻ bề ngoài không quá đồ sộ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn tha hồ trong suốt giai đoạn đi lại, di chuyển. Vừa là điểm nhấn, giúp nhận dạng các dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 trong khoảng Nike. Nửa trên Upper trong khoảng chất Mesh cao cấp với hệ thống lỗ thoát khí được bố trí ở mũi giày và dọc phần thân. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac khá lạ mắt.



Về phối màu, trong những phiên bản giày thể thao Air Max 270 vừa ra mắt thì Grey Red Blue trông tương đối ấn tượng với chiếc gót màu Xám chủ đạo, phối cùng những điểm nhấn màu Xanh – Đỏ ở dấu swoosh, hay các chi tiết nhỏ trên sản phẩm. Qua đó, mang lại đến diện mạo vừa đơn giản vừa không kém phần nổi trội cho đôi giày.

điểm nhấn của Air Max 270 Blue Grey Red

5nE7JDViuWEtZSSDl6s23Hsb5KkXv1kbcrHbiqzx6btTNOxBgf4yRYUNoLYGYPsZNwROqVLNBCYCWxPRgJMectGt-ZAeP0sQ_CER8-Yxh26v5zPihz5zujcF75Rp4Pc61Jir_XLU


Là phát hành cộp mác Nike nên tất nhiên luôn chẳng thể thiếu những biểu trưng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng trông thấy như lưỡi gà, hông giày. Không chỉ có vậy, bộ đệm túi khí Air còn là bước đột phá ở thế hệ 270 lần này. Không trải dài gần như Midsole như các người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm.

Không chỉ vậy, họ đã không còn phô trương điểm nổi bật nhãn hàng bằng logo bản lớn ở hông giày. Thay vào là một dấu Swoosh nhỏ hơn, màu xanh, trông khá tinh tế và cũng vượt trội ko kém những dấu Swoosh trong các phiên bản tiền nhiệm.

kỹ thuật tích hợp ở giày Nike Air Max 270 Grey Blue Red 2019

QkIUDvXxHvPEUQGG2wRAstyC0BHM2mzMfwvZ72Hq5feeSYWTMFvUdCzCVxlSWtxiK4BbJLUNZwasGrvyUC5fEl0hQUaUlmeDUeamqcTlsTQKCDqIuYpHUQyUHzToBMJz7c6HE1ey


cộng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là nói về những bước đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng chuyển di nhẹ nhõm, êm ái. Kế bên thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống suôn sẻ trượt

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Air Max 270 Grey Blue Red 2019. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp ở Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.





nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top