Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Sacai Grey

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Sacai Grey – Nike là một thương hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với tuổi teen Việt hiện nay. Phổ thông về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. Bạn có thể tiện lợi mua thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi giày thể thao nike đà nẵng giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có kiểu dáng cực chất.

Giày Nike Sacai, một dòng sản phẩm mới trong khoảng Nike hiển nhiên ko ngoại lệ. Ngoài form dáng thể thao kinh điển, Nike Sacai cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong ngoại hình. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

uYDo7dy-2bbCDdTeXgjORHkAqx1XV0VMtXZPaFhSzMO2mXcmU7rmT7RcsiMfXz-4CgCz2v-ytsigB7erE6S5IlpRBoLT19LsgFTDZ8EXVlLxNGcmpf0J_s3BTpr8N8V_gKQsKFc_


ngoài mặt và chất liệu của giày Nike Sacai Grey

Về thiết kế, đôi giày sở hữu form dáng tương tự hồ hết các mẫu giày chạy bộ mà Nike từng cung ứng, kể đến như phần đế dày, chắc chắn, thon thả dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper ko có quá rộng rãi chi tiết rườm rà, những đường may, chắp nối tương đối chắc chắn.



Về chất liệu, Upper được làm trong khoảng da lộn, mang lại đôi giày vẻ ngoài thuần tuý, pha chút bụi bặm. Rất nhiều được đặt trên bộ đệm cao su chắc chắn cho trải nghiệm đầm chân, vững chắc khi vận động.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Xám chủ đạo – phối cùng các chi tiết màu Trắng phối hợp. Hoàn thiện một vẻ ngoài vượt trội, phá cách dành cho các giáo đồ sành giày.

Đặc điểm thu hút ở giày Sacai Grey

nổi bật nhất trên giày Sacai Grey chính là sự phá cách hãn hữu hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, nhãn hiệu vốn nức danh bởi ngoại hình tân tiến, bắt trend. Biểu trưng “swoosh” được cắt gọn lạ mắt, khi mà đế giày lại phá cách với một lớp chất liệu nhô ra ở gót. Không chỉ có vậy, dù form giày tương đối hầm hố nhưng lại ko phải thô kệch, giúp các bạn thuận lợi kết hợp với phổ quát bắt mắt không giống nhau.

Gp41iWio-tVmmGE_ZgW0UvmGnT4dW9BoVX3HS-j5-ufBnFIrMG-Gp-WSRgdogIrt-QGmdItD-FsHqZCzvkdRz-NiSFZL1EVt3HprRdtairMKdCtmnPoFAAYIROEQFiSYO41Ht2ef


kỹ thuật tích hợp trong Nike Sacai Grey 2019

công nghệ bộ đệm cao su – Nike vốn nức danh bởi các kỹ thuật hỗ trợ rất tốt trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike Sacai hiển nhiên cũng được được hưởng. Bảo đảm trải nghiệm on-feet chất lượng, thả phanh bộ đệm cao su kiên cố, chống trơn tru trượt.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Nike Sacai Grey. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.





nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top