Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dép Guccissima 2019

DenNguyen

Well-known member
Dép Guccissima 2019 – Gucci là một nhãn hàng cá tính “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều mang lại dung mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không phải kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc thù mẫu mã đơn thuần, các bạn sẽ tiện dụng Mix/ Match chúng vào rộng rãi nhu cầu và thời trang khác nhau. Dép Guccissima 2019 là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy Phân tích kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

B3T0gTqQrAgbYVJ7GWlD4KGfz6r7g5PEPN2jDpIx_joFo61qL25_UoPXhdu0rz9jtEO8YpM8hvA_XcWVJOiVWzKavkDHBA_TXEj01brulOOI5s6XeBUYiJWbmKFywrSWSh9m0yAn


ngoài mặt và chất liệu trên dép Guccissima 2019 Đen

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Guccissima 2019 đen mang trên mình vẻ bề ngoài hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai được làm từ plastic màu Đen, khi mà đế cao su vẫn được giữ nguyên để bảo đảm sản phẩm nhẹ và có độ đàn hồi cao, cho trải nghiệm chuyển di thanh thoả. Chất liệu cao su và Plastic còn bảo đảm việc chống nước tuyệt đối nên hãy cứ thả sức xỏ vào và đi thôi.

rút cuộc là phối màu, dép Guccissima 2019 có 2 phối màu để các bạn chọn lựa. Phiên bản trên đây mang tone màu Đen chủ đạo, một màu sắc thường thấy trên sản phẩm giày dép, quần áo. Đơn giản nhưng vẫn tạo điểm thu hút cho Outfit.

TVBx7cZXgnTdhrsUhWWzw4ZceqZNjc_M-xPs0Z6cMYOwz_BzWzmvBgo0ps7Bc6jSI3Li7ppqNrxZYBsQLAx2bOkywYM6BzgH1pLLNMix0-lxy99JDWjXNUPZ5vt7zu57kg6u-4Us


Đặc điểm đặc sắc của dép Guccissima Black

nổi trội nhất trên đôi dép chính là phần quai độc, lạ, dùng họa tiết phủ kín logo. Bảo đảm việc biểu hiện tên gọi, tính nhãn hiệu một cách tinh tế, qua đó trình bày sự sang trọng lúc On-feet.

kỹ thuật tích hợp ở dép Guccissima 2019

kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – dùng hệ thống những hoa văn, các con phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn có thể đi lại thoả thích trên các mặt tuyến phố trơn tru trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. Bảo đảm mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.



như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…trên đôi dép Nike Guccissima Black 2019. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.







ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top