Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Ultra 2019 True Pink

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Ultra 2019 True Pink – Series Ultraboost nức danh không chỉ bởi kiểu dáng thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự hỗ trợ tuyệt vời trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 19′ mới nhất cũng không ngoại lệ. Một mẫu giày thể thao vừa cập bến tại Fandy dành riêng cho những giáo đồ chạy bộ.

dĩ nhiên nó thừa hưởng tất cả những “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultraboost Việc đầu tiên. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cộng cửa hàng giày thể thao cá tính đà nẵng Fandy kiếm tìm tất tần tật những câu tư vấn qua bài viết dưới đây hoặc tham khảo nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy nhé.

wyFgJqNydqpFfuhKlWvfz7k-GtKnxgFiJfJADcu0fJVD02o3uYLb1aUNX8zLZP04Pyw4_fqXWs3bUw6itG__UqVGHsjmAJDzDoGUhrQjW1w2XlgA-p3bXjxLZVPhJARoxs02qENk


thiết kế và chất liệu của Adidas Ultra 2019 Pink

Adidas Ultra 2019 Pink tiếp tục khoác lên mình tiếng nói mẫu mã ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân phổ quát hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả phanh nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự di chuyển liên tục.

GSr2H2hjDKzPPKB4XCD1tNcn-87fs4LQ-__XBKi3ATFOuE18A9p0lSP5bzbK5o60XlIi88I2IfOR3VC9I7hwORtTIL9Y4jT2IHJg0W628K_e6A8bwbTRTNC_i8yu5Nuys941dZcP


Upper trong khoảng chất dệt Primeknit bền bỉ, co dãn cởi mở theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 4 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn thuần nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có phối màu True Pink sử dụng tone màu Hồng phối Trắng cực ngọt, cực bắt mắt dành cho những nàng.

điểm nhấn trên giày Adidas Ultraboost 19 Hồng



Xuất thân trong khoảng Adidas nên kèm theo việc xuất hiện những click nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Phần Cage mang tượng trưng “3 sọc”, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng trông thấy như gót giày, hông giày, lưỡi gà.

Phần cổ giày ở thế hệ Ultraboost năm nay được làm cao hơn, phần cage nhựa ở gót và hông giày cũng tinh gọn hơn. Tạo cho sản phẩm một diện mạo hơi hướng tương lai.

phương pháp tích hợp có trong Ultra Boost 5.0 True Pink 2019

cộng nghệ hạt Boost – đề cập về Adidas là nói về các thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, song song không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của giày adidas ultraboost 2019. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.





nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.
 
Top