Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Prophere Purple Black

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Prophere Purple Black – không chỉ là cú hit mới tinh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong mẫu mã, là bước đi Việc trước tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cùng xu thế Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Dĩ nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được nói tới đa dạng hơn nữa trong khoảng thời gian dài.

Đôi giày có gì đặc biệt? Những thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại các shop thuộc Fandy – Nơi phân phối hầu hết các loại giày thể thao adidas đà nẵng nóng hit nhất hiện nay!

JHyD1NMEvNuXApLz7uNcfwnbGhNRJaM3GXlhwYH_gadlumn7XFgIT1xNfoZmN481UhmPBL4xvDXd3Q5xrmhy78d40KPnAirAWymILfmjIhPwr3NB3zsa_9v59qg50lG_9ygbWm4V


thiết kế và chất liệu trong giày Adidas Prophere Purple

Thay vì tiếp diễn lớn mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang phân khúc đậm chất phong cách, đậm tính sáng tạo. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản giày Adidas Prophere Purple chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, tăng trưởng.

Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng điệu ở 2 bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. Phần nhiều đặt trên một Midsole dày dặn với những tuyến phố bo cong, uốn lượn hợp lý để có được cảm giác liền mạch cho nói chung kiểu dáng.

0DQzWvP0Uxu-RMrX63mWWRxOLOgAbWkPkYluNror00_GnMg6orO0Rsa_ndxuOUz9XHhuyv9qvGIslwoWCJ3iBpBmEuQfUx1oOv-7OtVO4XcAmC9XXB-6xqtp3UH_TJMELivAndhy


rốt cuộc là phối màu, Adidas dùng tông Tím đậm lạ mắt, phối cộng dải 3 sọc màu Đen và được đặt trên phần Midsole trắng vượt bậc. Mang đến một vài giày phá cách dành cho những giáo đồ Streetwear thực thụ.

Đặc điểm nhấn trên giày Adidas Prophere Purple 2019

Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với phong cách các con phố phố tiên tiến và hiện đại. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu thế giày “đồ sộ” để lớn mạnh một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. Kế bên những phối màu đang sẵn hàng tại Fandy. Bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc phá cách hơn là Purple Black. Một phiên bản Tím bắt mắt hi hữu hoi.

phương pháp được tích hợp của giày Prophere Purple Black

công nghệ bộ đệm cao su mới – Cải tiến về khả năng đàn hồi, chất liệu cao su giúp giày nhẹ hơn, chuyển di thả phanh hơn. Thích hợp cho đa dạng đối tượng người dùng.

aMcPydIpEaCpXDx0ldwsHkq-3Ac1iTSbauz_qYwILjbZMgNrAlDwQsgs0kK005Qa0NYqPR5aTlpOoUCYpjhn1zfGl-Z9RyevpnqXdrXFCTAkIciG66vVgTvZG-49aYO7txKix8i1


nói về Adidas là đề cập về các thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cùng giá thành bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp diễn càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày bắt mắt hot nhất khắp thế giới sớm thôi!

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…giày Prophere Purple Black. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.



nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top