Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Yeezy Boost 700 Inertia

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Yeezy Boost 700 Inertia – Là một trong các sản phẩm giày thể thao thời trang nóng nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều náo nức, rạo rực và mang trong mình khao khát sở hữu khôn xiết mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Inertia. Một ngoài mặt biểu thị đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc trước tiên gây rất nhiều tranh cãi trong cùng đồng Sneakerheads lẫn người ái mộ, gần đây, Kayne West cùng những đồng sự lại tiếp diễn trình làng bản phối mới với một tông Xám Xanh phủ lên hầu hết đôi giày.

Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cùng Fandy khám phá thật tường tận về nó qua bài viết dưới đây nhé!

ygAMOqu1Sq8MiEMe741kWO9l2pjSrMU09tuBaFBxaBEYKJWGazUI7SrlHC6VvFhLfJeYsJFNXKhKLDlkImqahsqGSrfiZ13wbCfmruyiiQCJcO4UxVisPDtLDCdwoF6XjQk-_-Qx


ngoài mặt và chất liệu trên giày Yeezy 700 Inertia 2019

Giày Yeezy 700 Inertia 2019 mang thiết kế và một form dáng hầm hố đặc biệt. Kết cấu giày hơi cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper; những click nhá lồi lõm xuất hiện hai bên phần Midsole. Không chỉ có vậy, vị trí đế giày còn được điểm xuyết lên 2 chi tiết hình Elip, màu Cam nổi bật. Tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào đấy vậy.

BFLdJq8xxl96LQked04c7Fq7haFTSry5vYWcWsbGpfaL6OlklZ5PRDnjdXam-BeJ0tRokXqQYCfq9IWj-Mb5yTV6nmCYDHRAaOeWP8-A9dB_svBclatMP75-wnRuj16yfn67Yvuz


Về chất liệu, Upper từ mesh cộng da lộn có được trải nghiệm vận động hơi đầm và vững chắc, vừa bảo đảm sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhận ra ở mặt đế, thấp thoáng sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

uFgRtGDXgv-b9E45kNjm5wSmkfz-iSMNA_BGCXGau0azY3Z1Fp28w_6DMTvEJvJeU1598Q_AoI0AxKPvj4MAyAbo6i5WXTymqL0rFqBfdjXZCkOBo4SWWnvt-ftRiWh3-_Y34SH2


Về phối màu, phiên bản Yeezy 700 Inertia là sự hòa trộn giữa những tone Xám Xanh – Xám và một tí sắc Cam phong cách.

Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Yeezy 700 Inertia

Giày Adidas Yeezy 700 Inertia đã đạt được fan mến mộ, đặc trưng các người nào không thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một chọn lọc khó lòng chối từ. Ví như “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hám máy móc ngày mai, “Mauve” thiên về nét bụi bặm, hoang dại thì Inertia lại tạo cảm giác trục đường thị trấn, phù hợp cho set đồ đậm chất Streetwear.

kỹ thuật được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 V2

kỹ thuật bộ đệm Boost – kể về Adidas là nhắc về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem lại một ngoại hình thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp tân tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác bền lâu giúp các bạn nhận thấy thoải mái, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

U_EFhPndPzNAXCClwlSOKfTsL4J74MAaufjIXQj5200A_AtxkAe8ZSX5OxC6Pzl3FEHZDkuGlk3PMA0YR6XKxhtEUFhmIBNQEcFVc8BsYsIvZ1-lDmOWkYBDnArfwWfrJGIooEqj


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của Yeezy 700. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.





ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.
 
Top