Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Air Yeezy 2 Red October

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Air Yeezy 2 Red October – Là một trong các sản phẩm giày bắt mắt hot nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người ngưỡng mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn chấn, rộn rực và mang trong mình khát khao sở hữu vô cùng mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này hiển nhiên cũng xuất hiện ở phát hành Nike Air Yeezy hai Red October. Một phiên bản giày thể thao táo bạo đúng chất Kayne, được Nike cộng bắt tay cho ra.

Đôi giày táo bạo thế nào? &Ldquo;Dị” ra sao? Liệu có đáng để sở hữu? Hãy cùng Fandy khám phá thật kĩ càng về giày thể thao nike đà nẵng qua bài viết dưới đây nhé!

QAAuutsDTuZTHjZSfi5sd5sjOTRvnQHJuO4zTh9cE-TaIpcCYREVcytK4VnjT_Cpvc2XNHHUgkjKmsjoU9DcJDFcsPowudopMnRia2rYjVYpPvR5zeQwLTp8u7eIqahZgW1YW9kp


thiết kế và chất liệu trên Air Yeezy Red October

Giày Air Yeezy Red October mang thiết kế và một form dáng hầm hố. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với các mảng chất liệu trên Upper cùng bộ đệm Air dày dặn, thấp thoáng qua chiếc “cửa sổ” quen thuộc. Sẽ không ngoa nếu như kể đây là đôi giày thể thao nam đà nẵng “cháy” trong khoảng cái tên, dung mạo tới độ thảng hoặc, lúc nó vốn vẫn là một chọn lọc On-feet đều đặn của các nghệ sĩ Hip Hop, ngôi sao Hollywood,..

V8I2-I6MHO-6uqMERpU5nWEjfS5njjbSslMSk6_1P7aE2k1RZmMlp0TKhIiJfSq1ThK0tyxoBwAxoScL61ANHHR7s2PFF8MTI5xsMOUlKVFxrNeDKgrykMSAArwHFMvmqqwH0mrX


Về chất liệu, Upper trong khoảng chất Mesh vững chắc kết hợp cùng da lộn cao cấp, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm dãy gai (Spike) nhằm hoàn thiện vẻ ngoài hầm hố của sản phẩm. Bên cạnh đó 1 số cải tiến khác khiến Nike Air Yeezy trông cá tính và ấn tượng hơn các phiên bản tiền nhiệm nằm ở miếng aglet kim khí gắn vào lace tips, cũng như lớp vảy bò sát (snakeskin) hai bên hông.

4HDjrLaGcWvyU4b8oOeUAOgX-efUdESKa8HjBCuejLz2MLDvJHf95q6GwMb_RKJy05lXegF1nsr0_r-LBh2B5pZ5Wg3d7l8PdAqPis6LT7LWcnTNyQl2xQPJ36C7C8Ei0JyAnVfC


Về phối màu, đôi giày chỉ sử dụng độc nhất vô nhị tone Đỏ vượt trội với các sắc độ đậm nhạt không giống nhau theo từng phần, mảng. Bỏ qua cách phối màu sặc sỡ và dung mạo “quái vật” thì đôi giày vẫn là item không thể bỏ qua dành cho những tín đồ Hypebeast hay những fan cuồng của ông chủ Yeezy.

Đặc điểm thu hút của giày Yeezy 2 Red October

Yeezy hai Red October quả tình dù dị nhưng lại rất cuốn hút. Khi Kayne đã khoác lên đôi giày một mẫu mã siêu táo tợn giống như chính cha đẻ của nó vậy. Không chỉ có thế, “Yeezy 2″ lấy cảm hứng trong khoảng thần thoại người nào Cập nên những biểu tượng Horus, dòng chữ tượng hình được click nhá đầy tinh tế ở strap, lưỡi gà.

_M3L-w0-kJDLDG6I4N_rX4JLYtUBCosbTfoii71HOVQdUXEmg47ymNZw_oUEDJnVgT2wImMFGg1dc8o7lJ5wIM5QUXjsnz8SKJ0OJ0nP3OGCjBaQpPftPDZchpufRr1Qjkxn82kw


Thêm một fun fact có thể các bạn chưa biết thì miếng Strap vắt ngang hông giày hoàn toàn chẳng làm đôi giày thít chặt hơn vào chân. Có lẽ chi tiết này chỉ mang tính “trang trí” hoặc Mr.Kayne muốn thêm vào để phần Upper trông đỡ…”trống trãi”.

phương pháp được tích hợp ở Nike Air Yeezy 2

phương pháp bộ đệm Air – kể về Nike là nhắc về các thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa đạt được một ngoài mặt thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật mới và hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm Air. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu dài giúp bạn cảm thấy thoả thích, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

v-kA4PnI80LaK4r4Qy0ewZgv3cYzf2JExt_gP3lgpUg4vBPIcrnOoQsfVD47BNVXPQqjAY6UyM7mKm9r9sMTamy-YItTpgrBxgwY2t6TI5LsTWAF9MUqYWVQEtWpfMvrek0CUtc1


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Nike Yeezy Red October. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy cửa hàng giày thể thao tuyến đường lê duẩn đà nẵng sẽ luôn dành cho bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.



nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top