Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Union x Air Jordan 1 Retro High OG NRG White

DenNguyen

Well-known member
Giày Union x Air Jordan 1 Retro High OG NRG White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi quy tụ của không chỉ các đội bóng, các tuyển thủ lừng lẫy hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Lấy thí dụ điển hình là series Air Jordan từ thương hiệu cộng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ tạo ra – Nike Air Jordan 1. Phát hành Collab đặc trưng cùng Union với phối màu OG White chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu như các bạn đang tìm kiếm hoặc có dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nam đà nẵng!

jud0i1k8v4icyyqazrt0V7otnuxYFrC0J9metGjweZRLj3KI1I1ldHEd1PvlgsWxYtHcplh74iQ8p1WdCAdjnEUSAhZydxewKVQjZ2mQ5ajgXlIyUAQ5ekQY9foOcwOZOIR1cx0B


ngoài mặt và chất liệu trên Nike Air Jordan 1 Union OG White

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lề luật và khuôn khổ nhất định trong ngoại hình nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc trưng cho chúng. Việc đầu tiên phải nói tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận chiến hay những buổi tập dượt thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

chung cuộc là phối màu, như trên Air Jordan 1 Union OG White, chúng ta chỉ thấy vài hai gam màu cơ bản gồm Đen – Trắng – Đỏ, song cách sắp xếp, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất mới lạ. Cổ giày lẫn logo “Flying Ball” đều được bao phủ bởi màu Trắng, trong khi phần còn lại vẫn giữ nguyên cách phối quen thuộc ở phiên bản OG, tạo nên một thiết kế vừa quen, vừa lạ.

Đặc điểm nổi bật của giày Union Jordan 1 OG White

Vì là một trong những kiểu dáng Việc đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là tượng trưng nhận diện nhãn hiệu cực kỳ hi hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay. Không chỉ có thế, phát hành giày Union Jordan 1 OG White còn nổi bật với cách phối màu hợp nhất giữa Đen – Trắng – Đỏ tuần tự phân bổ xen kẽ theo từng phần không giống nhau, theo một cách đầy sáng tạo.

a4je-USY0RZ3M6HC5R8zFwU3d8Aob8QyfyU8BKVF183iOfY8PgOZ6UEsDLJcPk9FvuC2e1emklDbeT9xLB3yOjCJ3FP-dUUaiMzn8kCQzu8na0KRS_5HjGy_2qhiiPrtT9mI_MR1


công nghệ tích hợp của giày Air Jordan 1 x Union OG 2019

phương pháp bộ đệm Air – đề cập về Nike là nhắc về những thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, ổn định. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1 x Union OG 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

Y1LvH2M4ciR-lhfjvEdBYuVLW6J4ncEARJxCG-mzBfh4gwUAegnafs9tyOllJybkEu019Zhgkle-XBBrpW-xHql4ZqcRUzDJVHDlLrXnWA_-PK_qtmadub0k-GMGtjcECHgvCTsi


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra công đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn đề cập riêng, ở văn hóa phong cách thế giới nói chung. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.





giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua shop giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
 
Top