Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Louis Vuitton Time Out Sneaker

DenNguyen

Well-known member
Giày Louis Vuitton Time Out Sneaker – Ngày nay, những chuẩn mực về cái đẹp trong cá tính đã ko còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đó, người ta dần để ý và tìm tới các vẻ đẹp giản đơn hơn. Nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Louis Vuitton – Một trong các cái tên sớm thức thời cùng xu thế đó, với lần Đầu tiên đặt chân vào thị trường Sneaker đầy biến động, đã nhanh chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của những chàng trai, cô gái ưa chuộng cá tính tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Nhận định về Louis Vuitton Time Out Sneaker, một cực phẩm khó lòng có thể bỏ qua tại Fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng mùa Thu – Đông năm nay.

18whg1wZzg7rqFocPEB6GdYXEsreo82tjluF3W55U0QHKTQaUnZmnTKu212F7rN8qA6pbLToRNO0zAQxJFKJ9Eh0kIXm9sF13c9y5q1Yvk9U5dSkaePLH395_o3VjZxCU03p20eA


kiểu dáng và chất liệu giày LV Sneaker White Blue

Về kiểu dáng, dáng giày dạng Casual,được lược bỏ mọi chi tiết thừa để tạo nên vẻ ngoài đơn thuần nhất, vừa dễ phối đồ, vừa khiến Outfit mà các bạn chọn phối trông lịch thiệp, chỉn chu hơn.

Về chất liệu, sản phẩm có chất liệu da láng mịn, chắc chắn ở phần Upper. Không quá ủ ấp khít nên các bạn có thể mang chúng cả ngày mà không phải cảm thấy chút bí bách, khó chịu nào. Midsole dạng đế bằng từ cao su, vừa kiên cố nhưng vẫn bảo đảm độ đàn hồi lâu bền, cho thao tác đi nhẹ nhõm, thảnh thơi..

xCGBymILw9Mk3euJb98g9j54P-IHlCGDgsEMJb2veQdVGVoPX-Go5dKO4HQmsGb8a2kOZ0plMHkZwkoRiRbAH5iAVD_KyyRR_8KGQVjAWa5Ef6g2qmXcrC4khvS33KzDh2XwCgck


Về phối màu, kết hợp cộng phối màu Trắng chủ đạo là những điểm đặc sắc màu Xanh Dương. Kể đến gồm tên thương hiệu với font chữ mềm mại trải trên hông giày, các mảng chất liệu phủ lớp họa tiết hoa văn thân thuộc.

Đặc điểm đặc sắc trên Louis Vuitton Time Out White

Ngoài sự sang trọng hiện hữu qua loạt phát hành phong cách, phụ kiện, LV còn đem điểm mạnh cùng những đặc trưng vốn có đấy vào Giày Louis Vuitton Time Out Sneaker. Ấn tượng nhất chính là dòng chữ “Louis Vuitton” được thêu trực tiếp lên một mảng to hông giày, phối cộng lớp hoa văn dập nổi & những mảng chất liệu phủ lên gót.

lP49owfD_fp3FdSOzcGRnWi9l1Z035Uu8icnyl3N_J6x0EtdsgGel80fIhLT1DnJMkvubl1vL1FKVWl7ltYGzuc_HiwoTINYb7w3-Sb2Q-ryYcKRE8EpzX98WpuFF8sAzKRTDm1-


công nghệ được tích hợp của Time Out LV Sneaker

tương tự những sản phẩm Luxury khác, giày Louis Vuitton Blue 2018 hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc chẳng hề có sự tiếp cận trong khoảng bất cứ phương pháp nào.

KriWUKCWzczIhHdyDxN3m-kbQs2psBD9yBPfzWGlb4x7Eqj9uVMOQsKzhLrlXWx9t1UUDC8mqPnIFFMt4JUzoPUnj2Yg44mtyjup1oUDCRm-HMjOxKiiCYUdYxb_D_PPX0wTMtzF


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Louis Vuitton Time Out Sneaker. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.



nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top