Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Off-White x Converse Chuck 70 “Stripe”

DenNguyen

Well-known member
Giày Off-White x Converse Chuck 70 “Stripe” – Coverse xưa nay vốn vẫn luôn là cái tên quen thuộc và ưa chuộng của các tín đồ bắt mắt Vintage hoài cổ. Các phát hành, các dòng sản phẩm mới với chiếc đế bằng cùng mẫu mã tối giản thân thuộc cứ thế trình làng. Khẳng định cho vị thế cứng cáp của Converse giữa thị trường, giữa các xu hướng giày thể thao đang biến chuyển, đổi thay liên tiếp.

tất cả mọi phiên bản, phối màu đình đám đều đều đặn cập nhật tại Fandy. Giày Converse Chuck Taylor x Off-White hiển nhiên không nằm ngoài số đấy. Ví như hứng thú và muốn sắm cho mình một đôi, hãy đừng bỏ qua bài review chi tiết dưới đây!

Wbv2yIs0RWdZezFntWajTC6nxKlUT6siuL9jXm8p4nAUkm2NzCfiEaYnbaJL1f8xxQQFrn9wzt2yzLGgXSHb0j0h3Fm23ML1TM9ET_BIuiw-wSGTMgLeF3KajWIo1WWjLbmTHFbl


bề ngoài và chất liệu Converse Chuck “Stripe”

Giày Converse Chuck Stripe vẫn giữ cho mình mẫu mã và form dáng thân thuộc như trong khoảng trước tới bây giờ. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho thao tác đi thoả thích, vừa giúp các bạn “hack” thêm vài phân chiều cao hữu hiệu. Upper bằng vải Canvas khá bền, thuận tiện trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày dùng tone màu Trắng bao phủ phần Upper, phối cùng hoa văn sọc chéo cho đế giày. Tạo một vẻ ngoài đơn thuần, dễ phối đồ, vừa là điểm thu hút vượt bậc trên khái quát Outfit.

_W51qMvCG_Vk4CUHD9KYgodb9w7yTUvYBtSll_e4ag40_WQfGt6S5D9yrKqmFdp9nTyYICGvwnCWOtiD6N43G90MsorRu8N030aHb07-jCd_qLK8OV4HhzMwdmXDU2pW472DOIZv


điểm nổi bật của giày Chuck Taylor 1970s Off White

Là sản phẩm Collab giữa Converse x Off White nên vững chắc chẳng thể thiếu các đặc thù thương hiệu. Điển hinh như logo CONVERSE ALL STAR 1970s – Một biểu tượng nhận biết của dòng sản phẩm Chuck Taylor 1970s cộng các dòng chữ màu đen bên hông giày, cách đánh dấu thường thấy trên loạt series collab từ Off-White được trình làng vài năm vừa mới đây.

N23fIIxh7Z-YC3FQJU22yG6NQvQ7hi1qG63UFjp0cP2A-jOH_el26xfPbBACmFvDOA5UNlq24_IJlUmRE3VQL45crMhylqwCz7dsggUZakfKgQMRtYJ8TTfOn4XPVKXiHzaLgl1l


Điểm đặc biệt trong phiên bản này còn nằm ở dãy sọc Đen – Trắng cá tính, đại diện cho “vạch kẻ đường”. Khiến đôi giày thực sự “on point” lúc mix/match với set đồ bụi bặm, chuẩn thời trang con đường phường.

kỹ thuật tích hợp ở Off-White x Converse Chuck Taylor 1970s

phương pháp bộ đệm chống suôn sẻ trượt – đề cập về Converse là nhắc về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Off-White Chuck Taylor 70 White trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ vừa mang tới một bề ngoài thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những phương pháp hiện đại, tân tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống suôn sẻ trượt. Không những mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoả thích, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

fdfgkGd_OulL1C_HeBUHqt0BbQiyXlzF20azXl0kXD2KTCr0Xm8BchmBiuq5b4TZBaU7GDnMKrj5VmXDQkvrNStbezUIUx0ii0AtcFtrfJ_XtOpwDn7fyGcFap2b2RCvDsPA5Ju4


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Off-White x Converse Chuck 70 “Stripe”. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao , Fandy cửa hàng giày thể thao nam đà nẵng sẽ là nơi cho các bạn một chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.



nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.
 
Top