Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tính năng của thiết bị Switch Cisco catalyst 2960l trong những hệ thống an ninh mạng.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 2960-L Series là thiết bị chuyển mạch Gigabit Ethernet có cấu hình cố định, cung cấp khả năng truy cập Lớp 2 cấp thấp hạng doanh nghiệp cho các văn phòng chi nhánh, không gian làm việc thông thường và những ứng dụng không dùng dây nối trong phòng. Được thiết kế để hoạt động đơn giản nhằm giảm tổng chi phí sở hữu, các thiết bị chuyển mạch này cho phép hoạt động của công ty diễn ra bảo đảm và tiết kiệm năng lượng nhờ rất nhiều chức năng của Phần mềm Cisco IOS®.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Bảo mật Mạng
Xem thêm : WS-C3650-24TS-S chính hãng
1476767272395.jpg

Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 2960-L Series cung cấp nhiều chức năng đảm bảo an toàn để giới hạn quyền truy cập vào mạng và giảm những mối nguy hiểm, gồm:
  • Các tính năng 802.1x toàn diện để kiểm soát quyền truy cập vào mạng, bao gồm chế độ xác thực linh động, giám sát 802.1x và thay đổi quyền hạn RADIUS.
  • Xác thực Đa miền cho phép điện thoại IP và PC xác thực trên cùng một cổng chuyển mạch khi đặt nó vào các VLAN thông tin và thoại phù hợp.
  • Danh sách Kiểm soát Quyền truy cập (ACL) cho IPv6 và IPv4 đối với ACE QoS và bảo đảm an toàn:
  • ACL dựa trên cổng đối với những giao diện Lớp 2 cho phép sử dụng những chính sách đảm bảo an toàn trên từng cổng chuyển mạch.
  • Giao thức Shell Bảo mật (SSH), Kerberos và Giao thức kiểm soát Mạng Đơn giản Phiên bản 3 (SNMPv3) giúp đảm bảo an toàn mạng bằng cách mã hóa lưu lượng quản lý trong những phiên Telnet và SNMP. Giao thức SSH, Kerberos và phiên bản SNMPv3 mã hóa yêu cầu có hình ảnh phần mềm mật mã đặc biệt do những hạn chế về xuất khẩu của Hoa Kỳ.
  • Thiết bị phân tích Cổng được Chuyển mạch (SPAN), với tính năng hỗ trợ thông tin hai chiều, cho phép Hệ thống Phát hiện Xâm nhập (IDS) của thiết bị mạng Cisco thực hiện hành động khi phát hiện thấy kẻ xâm phạm
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco..
 
Top