Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao cần phải thiết kế spa tại nhà

nguyenvutuankiet

Senior Member
Ngành dịch vụ spa đang ngày càng phát triển và càng có nhiều chủ đầu tư khai thác, kinh doanh loại hình này. Vì thế, để có thể sở hữu một cơ sở spa khác biệt và thu hút khách trong một thị trường cạnh tranh mạnh mẽ lại không hề dễ dàng. Và bước đầu tiên chính là phải có mẫu thiết kế spa chuyên nghiệp sang trọng, đẳng cấp.

tham-my-vien-hoa-anh-dao_2.jpg


Tại sao phải thiết kế spa

+ Về phong cách thiết kế: nhà đầu tư chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất sẽ lôi cuốn được nhiều khách hàng khiến việc kinh doanh spa càng thêm thuận lợi.

+ Màu sắc và ánh sáng của không gian: thiết kế spa việc chọn màu sắc chủ đạo tinh tế và tận dụng triệt để nguồn ánh sáng là 2 yếu tố rất quan trọng bởi sẽ khiến cho không gian trở nên lung linh hơn.

+ Nội thất sang trọng:Việc sắp xếp và bố trí nội thất hợp lý sẽ tạo cảm giác rộng rãi thoải mái cho khách hàng đồng thời kết hợp thêm các yếu tố nghệ thuật để tăng thêm vẻ đẹp cho spa, khẳng định bản sắc riêng của thương hiệu.

GIADO đơn vị thiết kế spa hàng đầu TPHCM

Tập thể đội ngũ nhân viên GIADO không ngừng cố gắng nỗ lực trở thành đơn vị thiết kế spa hàng đầu tại TPHCM. Bởi chúng tôi là tập hợp đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với nghề không ngừng sáng tạo với mong muốn đem đến cho khách hàng những thiết kế spa đẹp, ấn tượng, độc đáo, riêng biệt đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.

Cam kết của GIADO
- Không bán thầu: Mọi dự án GIADO thi công, chúng tôi cam kết sẽ không sang nhượng hoặc bán thầu cho bất kỳ đơn vị nào khác. Bởi hiện nay, có rất nhiều đơn vị chỉ vì lợi nhuận mà bán thầu một phần hoặc toàn bộ gói thầu cho một đơn vị khác, dẫn đến tình trạng rất khó kiểm soát được chất lượng thi công đến khi phát sinh những vấn đề trong thi công, các đơn vị không nhận trách nhiệm và đứng ra giải quyết.
- Mọi chi phí thi công đều minh bạch, rõ ràng niêm yết cụ thể.
- GIADO chịu hoàn toàn trách nhiệm dự án mà chúng tôi thi công
- Chế độ bảo hành:GIADO sẽ bảo hành theo đúng các điều khoản có trong hợp đồng để khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.

Thông tin liên hệ GIADO
Địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng P Thới An Quận 12
 
Top