Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas NMD Human Race Pharrell Williams Solar Pack

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas NMD Human Race Pharrell Williams Solar Pack – NMD Human Race, một Series Sneaker phối hợp giữa Adidas & Williams rất đều đặn nằm Top sản phẩm được ưa chuộng trong mỗi mùa Hè. Không những sở hữu kiểu dáng dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tục cập nhật thêm đa dạng phiên bản, phối màu theo phổ thông chủ đề khác nhau khiến người ta chẳng thể dừng kháo nhau, bàn tán với nhau về nó.

Chẳng lấy ví dụ đâu xa lúc chỉ gần đây, bộ đôi này lại trình làng công chúng bộ sưu tập Solar Pack, với 2 phiên bản phối màu trông khôn cùng nổi loạn. Hãy cùng Tìm hiểu xem nó có gì độc, lạ nhé! Hẳn các bạn sẽ cảm thấy khôn xiết ham thích trước mẫu giày vừa cập bến Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng này đấy!

Inrs0uE8--5uuuabGwRHbRsyd0K1VuXSbfFxuSkUovxT-a1BWK8UcDC5cozX4sjzgRhKoFDP8mNRjXRhodCaJq8WreZ4GxiDOWFytcYDHEKGD6Zcq3s8P5iiWRqqdINYyYxdeeC3


ngoại hình và chất liệu trên giày Adidas NMD Multicolor Solar Pack

Giày Adidas NMD Multicolor mang ngoài mặt và một form dáng quen thuộc trong khoảng những dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm 2 phần chính. Midsole là sự tụ họp của hàng trăm hạt Boost cất đầy năng lượng, nên giả dụ muốn chạy bộ, chơi thể thao thì nó vẫn hoàn toàn thích hợp cho bạn. Upper Primeknit co dãn linh hoạt, nổi bật cộng hoa văn thêu dạng Devanagar, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt quanh cổ là những đặc trưng tiếp tục được giữ lại.

Phiên bản giày Human Race NMD Solar Pack Multulticolor có 2 phối màu, và mỗi bản phối thì đều có cho mình các nét riêng độc đáo. Bảo đảm sự vượt trội lúc On-feet, lại vừa rất dễ để mix đồ.

90vMKZuiapnkWUuP9A0EfqocJIASkm50S2ckpr_XXVgTkRMlHagbGOFhwvs9xWJ-tVf-D_ZQnqxwSb7_Qyq4woXdvyHD5TLkLY6wj2guidnCYFbSAfVt3SwtSM9zPj9l8pIjQUN1


ejbpzKTIKusDJ3En3tm5N13ws7AtyzvQwXP8i07SJMxI7PN0-kARmXt6B3NF68dkSPu8WTCe7YGs5SPWdOblKGSqjwcbVdJ0a5r_uUdZo5hz2m8niOpfznkoQdlN5LItos94YBWj


điểm đặc sắc trong giày Adidas NMD Solar Pack

cố nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên vững chắc sẽ chẳng thể thiếu đi những đặc điểm nhận dạng nhãn hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta thuận lợi trông thấy biểu trưng Adiads “3 lá” phổ quát màu biểu trưng cho dòng sản phẩm “Human” từ Adidas NMD.

đặc trưng nhất cần phải nhắc tới chính là cách phối màu. Nếu như bộ ba Holi Festival nức tiếng vì các mảng loang lổ nhờ hiệu ứng “vẩy bột màu”; thì Solar Pack cũng chẳng phải thua kém khi Adidas & Williams chọn phối hợp những màu sắc tương phản xen kẽ nhau nhưng không theo một quy tắc khăng khăng nào. Mang lại sản phẩm một dung mạo thực thụ phá cách và nổi loàn.

_t1mFrpbTt1gUSqZ_Zaq_YH90NGJG4nOYU_jUkiXWvm71P1i781VL3CL5kQGvbz2APGjfgKTldcb8v9idwIbs_dOcfCldAYYVql37F-m3-43Bk-ELsweSsC1BwcTbWVVYp5SkIaK


công nghệ tích hợp của giày Adidas NMD Human Race Multicolor

phương pháp bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là kể về các bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa mang tới một ngoại hình thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp tân tiến, hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác bền lâu giúp các bạn nhận thấy tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

CwBqjczw9Y-k3cv9rJY2eXnNDLbhSCSpuRamUlw_Q61YZWk2uQvR-MV6P3xtzv2xz6Yo_IPszpxoXY4-9J53RsvDZvBfen5whWyWsW7zZCpLiiI1bIFNSURLVA-biyeaNFYNC9BJ


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của Human Race multicolor. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.





nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top