Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Prophere Grey One

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Prophere Grey One – không những là cú hit mới toanh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong ngoài mặt, là thao tác đi Đầu tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng xu hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Đương nhiên, giày thể thao Adidas Prophere sẽ còn được nói tới phổ thông hơn nữa lâu dài.

Đôi giày có gì đặc biệt? Các đổi thay, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại các cửa hàng thuộc Fandy – Nơi cung cấp hồ hết các loại giày thể thao adidas đà nẵng nóng hit nhất hiện nay!

xN04iLx5Yq4FGx-x5G_BB-4scEaZtEEmlx_PCkdmB39wFRdmw5JtawECGDX63S0mhKhGJudWu8flTDwFkYT1TFvHAKE00N_zWogRP0OW9RhdUgTdOD9JGSEx-3hWJD-0ODYBIQ8i


bề ngoài và chất liệu của giày Adidas Prophere Gray 2018

Thay vì tiếp tục tăng trưởng mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang phân khúc đậm chất thời trang, đậm tính sáng tạo. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Grey 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, vững mạnh.

Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” cách điệu ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. Đầy đủ đặt trên một Midsole dày dặn với các con đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem lại cảm giác liền mạch cho tổng thể thiết kế.

cuối cùng là phối màu, Adidas dùng sắc Xám sáng (Light Gray) khá tươi tắn, nhẹ nhàng, phù hợp để đôi giày có thể Mix/Match cùng nhiều xu hướng bắt mắt giày thể thao tân tiến, hiện đại.

Đặc điểm nổi bật ở giày Adidas Prophere Grey One

Mang hơi hướng “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với cá tính trục đường phường hiện đại, tân tiến. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu hướng giày “đồ sộ” để lớn mạnh một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. Bên cạnh phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. Các bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc đơn thuần hơn, dễ mix đồ hơn là Grey One.

580rc4l-HGlR3YHMPvKcvxd0XFA4Q480S2tB95x8pL8-J7iMhuBcUrG0KqYFQFDaygZLK52SIk6_SHhok0SualiO2Z-joZ8FNxuIPVXApO0-oXSyJukVeFnEvYmo7slf4V4DjVF4


phương pháp được tích hợp trên giày Prophere Grey One 2018

công nghệ bộ đệm cao su mới – nhắc về Adidas là nhắc về các bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cộng giá tiền bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp diễn càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày thời trang hot nhất khắp toàn cầu sớm thôi!



tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…giày Prophere Grey One. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.



nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng tại Fandy.
 
Top