Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

DenNguyen

Well-known member
Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng từ sao Hỏa cộng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một tuyệt bút nghệ thuật đậm văn hóa con đường xã đã ra đời, một cái bắt tay đình đám mà người hâm mộ khó lòng có thể bỏ qua. Giả dụ thuộc tuýp ưa chuộng sự cổ điển lẫn các ngoài mặt đi cùng năm tháng. Đây cứng cáp sẽ là lựa chọn rất đáng để sở hữu trong tủ giày của bạn, đặc thù trong công đoạn mùa Đông năm nay.

ví như các bạn muốn hiểu thêm hay đang ủ ấp dự định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cùng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵngngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Off-white x Nike Craft Mars Camo dưới đây nhé!

Q_jb59ZQ23NGvvkobTRejENlrM-nAVFi23qiPKNC452DQTOXMpR0ABmvrePQplxb_f_sASdGzAMjDr9HDqU6f-H6OZLEd5ELEZK6LPnH4q6oVRbTRQL0exIXxuCpwhAN-mRENcWL


ngoại hình và chất liệu của giày Nike Craft Mars Off-White Camo

Về kiểu dáng, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một ngoài mặt nhỏ gọn đặc thù. Được thêm vào các chi tiết, họa tiết cũng như các click nhá nhãn hiệu thân thuộc, đề cập đến như dấu Swooh, các miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. Đặc biệt là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Không chỉ vậy, sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính cộng các mảng hoa văn Camo đã mang lại cái nhìn hơi ngầu, vừa rất thời thượng cho tổng thể ngoài mặt sản phẩm.

Về chất liệu, cho lần nâng cấp này, Nike quyết định bỏ đi chất liệu Vectran của thế hệ 1.0 (Loại chất liệu xuất hiện trong lĩnh vực công nghiệp vũ trụ) vốn vấp phải đôi nhược điểm can dự tới độ bền. Qua đấy thay bằng chất vải Mesh thông thoáng và kiên cố hơn. Midsole trong khoảng cao su, có tính đàn hồi cao, nhẹ nhằm phát huy tốt nhất cảm giác trải nghiệm bộ đệm AIR cho người mua.

Về phối màu, như đã nêu trên, giày Off-white x NikeCraft Mars Camo phủ trên mình tone màu Nâu Vàng, kế bên hoa văn Camo. Thích hợp để Mix những loại quần jeans, short tối màu.

VXWDVlrqHZhD-OTUe5eM-as4jRe54ihcRsX-o01lhpIw-mBh2WEHwT8obe3GRDPonbR23CXhdeU7jwT5MV5E4jCsE37uqwBNeN6y7nL3VhT-wQPZCzmjW2K5y-oxOU62oLPshLZf


điểm nổi bật trên giày Off-white x NikeCraft Mars

Một sản phẩm gắn mác Nike hẳn nhiên chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh bản lớn chiếm trọn hai mảng hông giày. Bạn sẽ toàn bộ tức thì bị hút vào chiếc Swoosh màu nâu bằng da lộn với các con đường may ngay ngắn, nét nhấn nhá nhãn hiệu nổi bật hơn cả ở phiên bản này. Bên cạnh đó, cũng cần phải kể đến cách sắp xếp hài hòa từng phần Camo hòng hoàn thiện một vẻ ngoài đầy phá cách.

phương pháp tích hợp trong giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Bộ đệm cao su đàn hồi – đề cập về Nike là đề cập về các bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ đem lại một phối màu mới, song song không quên tích hợp phương pháp bộ đệm đàn hồi cực tốt từ cao su. Cho từng di chuyển luôn nhẹ nhàng, êm ái, cùng hệ thống những rãnh cắt khoét giúp chống suôn sẻ trượt bên dưới mặt đế, vị trí Outsole.



như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Off-white x NikeCraft Mars Camo. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các sự chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.





nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top