Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Air Force 270 White

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Air Force 270 White – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng chẳng hề Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá thân thuộc từ nhà Nike. Vừa ra mắt không lâu, Air Force 270 sở hữu cho mình bề ngoài cực ngầu đủ sức mê mẫn mọi giáo đồ Streetwear thực thụ. Bên cạnh những phối màu cơ bản, một bản phối khác, Collab cộng Off-White với loạt chi tiết “nâng cấp” về diện mạo, mới đây đã tiếp diễn được cập nhật tại Fandy.

7hsPfTJh6P63UOQPQ2HVGifBg9_boeejRux9vadVdl6GF0tAsdOvluVeUA5hcPvzHBB2TtBvaKFEtKbb5XWjm6OTSD-99JREwEjdtkVOvtraLj-plglN9qPoxAGvxCt6JWstXtaJ


Đây hẳn sẽ là cực phẩm rất đáng để dốc túi rước đôi giày thể thao về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay. Tham khảo bài review chi tiết bên dưới ví như bạn để ý hoặc đang có dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

yy9aF0ZOKuQNOI0PCfal9eL5roWJa1SMLJ2UbaSjRzJuaD_ym6B9V2dAyJ70PsXcqmKCeSE7lu4CbU_Ug_Xr9LEsEk_jZWDyEoCzJH-pYERtyciVr003rjBMoGJpPJQaBw-NwwxR


mẫu mã và chất liệu trên giày Air Force 270 Off-White

Giày Air Force 270 Off-White tiếp tục khoác lên mình vẻ mẫu mã đặc trưng tương đối đồ sộ, kết cấu sản phần phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày tới 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thả sức trong suốt giai đoạn chuyển di, đi lại. Vừa là điểm thu hút, giúp nhận dạng những dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 trong khoảng Nike.

Nửa trên Upper sở hữu form dáng hầm hố lạ mắt, nổi trội nhờ những chi tiết khóa nhựa Buckle, phần Cage trên cổ giày, lưỡi gà bản to… Đi theo khuynh hướng phong cách Tech-wear máy móc, hiện đại và tân tiến, được ưa thích trong một phòng ban bạn trẻ vài năm trở lại đây.



Về chất liệu, Nike sử dụng chất liệu da trơn tuột cao cấp cộng vải Mesh kiên cố. Đế giày làm trong khoảng cao su cứng cáp, dày dặn, ngoài việc đạt được trải nghiệm chất lượng. Các bạn còn có thể chọn lựa nó như một món “bảo bối” cải thiện chiều cao hoàn hảo.

điểm nhấn của Nike Air Force 270 White

Là phiên bản Collab giữa Nike và Off-White nên dĩ nhiên luôn không thể thiếu các tượng trưng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, thuận lợi nhận ra như lưỡi gà, gót. Không chỉ có vậy, bộ đệm túi khí Air còn là bước đột phá ở thế hệ 270 lần này. Không trải dài hồ hết Midsole như những người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên tới 32mm như vậy dòng Air Max 270.

Không chỉ có vậy, họ cũng không còn khoa trương dấu Swoosh 2 bên hông giày. Thay vào ấy là một dấu Swoosh lớn hơn trên bề mặt Upper trông cực lạ, cực phá cách.

công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Force Offwhite

cộng nghệ túi khí Air – nói về Nike là kể về những bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng chuyển động nhẹ nhõm, êm ái. Bên cạnh thống các con phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Nike Air Force Offwhite 2018. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.





nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng tại Fandy.
 
Top