Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Air Max 97 x Bape

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Air Max 97 x Bape – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, cùng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Song, Con số ấy vững chắc sẽ tiếp tục cải thiện lên lúc vừa qua Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 x Bape. Đôi giày mà một giáo đồ thực sự của Bape khó lòng có thể bỏ qua.

Hãy cộng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu thật kĩ càng về nó nếu bạn đang có dự định sở hữu cho mình một vài nhé.

XeSDeHlckm2_aTGHLfL8j-AIFmZThXPqwjxE8ZLgqJMWKNEXXTCtKRlapBwEwSKZpyx-UDxptjsVnhbL9n06uWmgJByT_a2dMsuagttPNCElzAoU-c9bZe1vkKTrxwxVDEAkhX2B


bề ngoài và chất liệu trên giày Air Max 97 x Bape Camo

Một mẫu giày chính hiệu như Air Max thường có những lệ luật và khuôn khổ một mực trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm thu hút đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải đề cập tới Form dáng ấp ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật lâu bền.



Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là Flyknit. Tuy vậy, 1 số phát hành như Air Max 97 Bape lại có phần Upper trong khoảng Mesh cứng cáp hơn. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp. Lõi nhựa cứng bên trong giúp bộ đệm khí thêm kiên cố, cũng như mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

chung cục là phối màu, Nike Air Max 97 x Bape chọn sắc Xám trung tính, xen lẫn dải hoa văn Camo đặc biệt bao quanh co thân giày. Dù khá nổi bật nhưng vẫn phù hợp với phổ biến Outfit các bạn chọn phối.

Đặc điểm đặc sắc của Nike Air Max 97 x Bape

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hi hữu hoi mà các bạn sẽ không được nhìn thấy logo đặc thù của Nike nằm chĩnh chện hai bên hông giày. Thay vào đó, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole.



Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc thù không kém, lúc Bape chọn chấm phá hoa văn Camo trùng màu với sắc Xám chủ đạo trên phát hành. Vừa có thể phối theo kiểu thể thao năng động, vừa có thể cực ngầu cùng những set đồ đậm chất tuyến phố phố bụi bặm.

phương pháp tích hợp trong giày Bape x Air Max 97

phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là đề cập về những bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên giày Bape x Air Max 97 Gray ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Nike Air Max 97 x Bape. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.





nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
 
Top