Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi dùng phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Nvy

Junior Member
Sử dụng mỹ phẩm đang trở thành thói quen phổ biến của phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, không chỉ phải đẹp mới sử dụng mỹ phẩm nữa, mà ngay cả nam giới cũng bắt đầu có xu hướng chăm chút cho bản thân hơn và sử dụng mỹ phẩm ngày càng nhiều hơn. Chính vì thế mà việc kinh doanh mỹ phẩm ngày càng thu về được nhiều lợi nhuận. Nhưng công việc kinh doanh của bạn có thực sự hiệu quả như bạn nghĩ?
phan-mem-quan-ly-quan-cafe-5.png

Càng có nhiều khách hàng từ các nguồn online và offline bạn lại phải thuê thêm nhiều nhân viên để trả lời tin nhắn và tư vấn cho khách. Chính vì thế mà việc quản lý các đơn hàng, doanh thu, chi phí, hàng tồn kho ngày càng trở nên rối bời và tốn nhiều chi phí cho nhân viên. Việc đưa phần mềm quản lý vào kinh doanh tại cửa hàng mỹ phẩm sẽ giúp bạn làm những việc đó để bạn có thêm nhiều thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thư giãn, duy trì các mối quan hệ bạn bè, gia đình xã hội....
Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm giúp bạn cập nhật số liệu mỹ phẩm nhập về bán ra liên tục trên hệ thống, hàng nào còn tồn lại quá nhiều hay sắp hết hạn hệ thống sẽ cảnh báo cho bạn biết để có phương án đẩy bán mạnh hơn, khuyến mãi, giảm giá hợp lý. Tránh tình trạng có những loại mỹ phẩm để quá hạn không sử dụng được nữa làm bạn mất một khoản tiền vốn không hề nhỏ.
Bên cạnh đó, nhờ sử dụng điện toán đám mây mà mọi số liệu về sản phẩm tại cửa hàng sẽ được cập nhật liên tục khi nhập vào hay bán ra và bạn có thể kiểm tra mọi lúc mọi nơi nên giúp bạn giảm thất thoát tối đa. Nhờ có phần mềm hỗ trợ mà bạn không cần phải thuê quá nhiều nhân viên để quản lý nữa, giảm một khoản tiền không hề nhỏ để thuê nhân viên.

2nang-cao-1.jpg2nang-cao-1.jpg
Ngoài ra phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phầm còn rất nhiều tính năng vượt trội, chỉ với 99 000đ một tháng bạn có thể giảm được cả chục triệu tiền chi phí bị bỏ quên mà bạn không hề hay biết.
Tham khảo ngay:
https://maybanhang.net/phan-mem-quan-ly-ban-hang/
https://blog.maybanhang.net/phan-mem-quan-ly-giup-cua-hang-my-pham-tang-gap-doi-doanh-thu
Đăng ký dùng thử miễn phí tại đây:
https://lp.maybanhang.net/dang-ky
Hoặc gọi hotline 0915.400.661 để được tư vấn miễn phí.
Chúc các bạn thành công!
 
Last edited:
Top