Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá chi tiết Nike Kyrie 4

ngocaanh2702

Well-known member

I. Thiết kế, Chất liệu
các kiến trúc sư Benjamin Nethongkome đã đem đến một dáng ngoài mới mẻ cho dòng Nike Kyrie 4 Remember The 90’s. Phối hợp những trục đường tròn trên kiểu dáng cùng chất liệu da lộn, Kyrie 4 tạo cảm giác nhẹ nhàng mà sang trọng hơn trước.
Upper của Kyrie 4 trông hơi cơ bản với mũi làm từ Engineered mesh/fuse vững chắc cộng gót từ chất liệu da. Bề ngoài cổ mid và lớp đệm dày nói quanh nói quẩn gót và lưỡi gà cũng đem tới một cảm giác rất thân thuộc.
6IUAbaVZIySgUa26eHysKZ_8Sc0rNoA2hBw_BXJU4KGJvhy2vkZPrHh0s0OzPNPvSGBA86BrAXoZjMA79bqejwNs7NGLaBWoxinYHQ5unAyESIpfeVmWGG53AWqCkYXWeb2AazPg

Phần midsole làm từ mút Cushlon được bọc bởi “răng” trong khoảng hai bên đế song song lộ miếng Zoom ở gót nếu được lật lên. Dưới đế là sự phối hợp của cực nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng.

II.Độ Ôm/Fit & Comfort
Đánh giá:
  • Đúng size, có thể lên nửa
  • Mũi ôm ấp chắc, vừa chân
  • Gót ôm nhưng tương đối mềm
  • không tuột gót nhưng cổ giày không chắc như Kyrie 3
nếu Kyrie 2, 3 một khi cột dây lại sẽ ủ ấp chắc chân bạn không thừa một ly thì Kyrie 4 mang tới một cảm giác như vậy mà nhẹ nhõm hơn. Mọi khoảng trống giữa giày và chân đều được lấp kín, đặc trưng là vòng vèo mũi. Tuy thế, so với Kyrie 3, Kyrie 4 lại có cảm giác tương đối “hổng” quanh cổ chân. Cái “hổng” này không vì nó bị hở hay ko ấp ủ mà vì chất liệu da mềm hơn phổ quát so với fuse của Kyrie 3.
Sự đổi thay này làm cho việc đi Kyrie 4 thoải mái hơn nhưng trong 1 số trường hợp mình lại thèm cái cảm giác ôm khít mà chắc khư khư như của 2 bản kia hơn. Như vậy mọi khi thì mình vẫn đi 10.5 nhưng mình có cảm giác xuống được 10. Ví như Kyrie 2, 3 mình có thể đi lên size 11 nhưng có nhẽ điều này là chẳng thể ở Kyrie 4.
*Update: Mình đã thử cả size 10 và 10.5 thì trong khi 10 tương đối khó chịu ở mũi hơn thì phần cổ chân lại chắc hơn phổ quát. Cùng lúc bản Power is Female mình thử cũng có chất liệu cổ chắc hơn. Lời khuyên cho các bạn là nên đi true size giả dụ được, cùng lắm thì hẵng lên nửa.
III. Độ Bám
Đánh giá:
  • Đế siêu bám nhưng cần break-in
  • Độ bền ở mức tương đối
Với bộ vân đế dày đặc và “tua tủa” như Kyrie 4, các bạn sẽ ko gặp mấy vấn đề về độ bám. Sau lúc phần họa tiết trên cộng được mài mòn bớt, cả đôi giày ko phải e ngại bất kỳ một bề mặt sân nào. Cách làm vân đế bao hết hai bên rìa đế cũng làm cho các bạn hay “gặt người” như Hoàng Ca phải chấp thuận.
fcQWCu9jYVTVeswiusMNFkcb9EDLDWSAgzUIALDhZkiN8Uc1klPXh1cagrkAiiNrvZY5E2mU2SpUDLHOJWH6ItT5tWM5CocEHYNfcbQ6kIiXw4fRVamEbLo4hLzrWQ22xASKluyX

Một chi tiết trong bản bề ngoài của Kyrie 4 mà mình nghĩ thật sự hiệu quả đấy là đường rãnh zig-zag dưới đế. Nó tạo điểm đặt chân rất vững mỗi khi mình cần đổi hướng cũng như tạo thêm góc độ giúp giày bám mặt sân hơn.

Bản Kyrie 4 được thể nghiệm là bản EP với đế XDR bền hơn thông thường. Nhưng có thể thấy Kyrie lần này bền hơn bản 3 một chút nhưng ko phổ quát. Như vậy 2 bản trước, các bạn có thể thả sức dán đế mỗi lúc lớp cao su mòn hết.

IV. Bộ Đệm/Cushioning
Đánh giá:
  • Chắc, êm hơn Kyrie 3
  • Zoom ở gót tạm bợ ổn
  • Giảm chấn mức hơi
  • Transition mượt
Cảm nhận Việc đầu tiên về bộ đệm của Kyrie 4 là “Ơ, cái này êm hơn Kyrie 3 thật”. Lớp Cushlon có khả năng nén ép tốt hơn Phylon ở Kyrie hai, 3 đặc trưng là ở quanh đó trục đường rãnh. Những “mấu” nhỏ nói quanh tuyến đường zig zag ở mũi là êm nhất song song cũng là bàn đạp rất khả quan mỗi lúc tiếp đất xong.
Phần gót vẫn hơi “im lặng” do mình cũng ít dùng gót nhưng có thể thấy transition trong khoảng gót sang mũi khá ổn do mẫu mã đế bo tròn. Không chỉ vậy khả năng giảm chấn của cả bộ đệm cũng hơn Kyrie 3 kha khá.

V. Support
Đánh giá:
  • Đế rộng, bo tròn giúp hạn chế lật
  • Phần đế kiên cố
  • Containment tốt
  • Cổ giày không chắc bằng Kyrie 3
Bộ đế của Kyrie chưa bao giờ làm mình thất vọng về độ vững chắc, đặc biệt ở Kyrie 4. Cách đặt miếng zigzag ở giữa thân giày giúp chân bạn trở về thế cân đối dễ hơn ví như bị lật sang hai bên. Không chỉ thế bộ đế bo tròn, rộng cũng rất ổn định.
hAGOnpQ0WyTwj8iRt51_4Mbo905ggQHKH0aB_BnuL81BVojQ0dy3qWQe04ek8-kIYSprQ-tYpk6838YzEu4Fl9LRx-Yr819dYoGX1QZvb1AXJbS5Uj_QyR7o_FhInCXzX0cQQEl5

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các buộc phải của mình
cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp bắt mắt đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD


bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top