Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ khám chữa bệnh

htsang1995

Active member
Đa Khoa Hữu Nghị mang đến sự khác biệt trong dịch vụ khám chữa bệnh
Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ một phòng khám tiêu chuẩn quốc tế như chúng tôi mới có.
Dịch vụ chăm sóc chu đáo: Với mục tiêu hoạt động “sức khỏe người bệnh, trách nhiệm của chúng tôi”. Đến với Đa Khoa Hữu Nghị người bệnh sẽ nhận được sự quan tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.
Dịch vụ phản hồi nhanh chóng: Mọi công tác của chúng tôi đều được quản lý bằng hệ thống thông minh nên người bệnh hoàn toàn chủ động và thuận tiên khi nhận các kết quả chẩn đoán, kết quả xét nghiệm, cũng như các kết quả kiểm tra sức khỏe của mình. Vơi bớt sự bồn chồn lo lắng khi chờ đợi.
Phục vụ liên tục: Đa Khoa Hữu Nghị làm việc từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần, cả những ngày lễ. Sẵn sàng phục vụ người bệnh khi có yêu cầu. Người bệnh có thể đặt hẹn khám hỗ trợ chữa bệnh trước kể cả ngoài giờ hành chính tiện lợi cho công việc của bệnh nhân.
Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, tâm lý: Tất cả các nhân viên tại phòng khám từ bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên đều luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người bệnh. Thấu hiểu những gì bệnh nhân muốn, đưa ra những lời khuyên bổ ích khi bệnh nhân cần.
Hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hữu Nghị của chúng tôi khi sức khỏe của bạn có các dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh. Đối với Đa Khoa Hữu Nghị được chăm sóc sức khỏe cho mọi người là niềm vinh hạnh rất lớn của chúng tôi!
 
Top