Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của việc sở hữu visa Schengen: Thông tin bạn chưa biết

liaemars

Member
Lợi ích của việc sở hữu visa Schengen

Việc sở hữu visa Châu Âu, visa Schengen, visa EU hay visa doanh nhân,…đề mang lại nhữn lợi ích nhất định mà ai cũng mong muốn sở hữu. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu tấm visa Schengen.

Visa Schengen hay visa châu Âu là loại visa cho phép bạn du lịch tự do ở 26 quốc gia khối Schengen như: Áo, Bỉ, Thụy Sỹ, Cộng hòa Séc, Đức, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Lithuania, Luxembourg, Latvia, Litva, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Slovenia và Slovakia.

Tại sao nên định cư nước ngoài, định cư Châu Âu? Tìm hiểu thêm thông tin ngay tại: Định cư Châu Âu

Lợi ích của việc sở hữu visa Schengen
Miễn visa vào Mexico
ApeQDjW.jpg


s sở hữu tấm visa Schengen vẫn còn hạn thì bạn sẽ được miễn visa Mexico​

Nếu như bạn sở hữu tấm visa Schengen vẫn còn hạn và là loại đã ra vào nhiều lần thì bạn sẽ được miễn visa Mexico trong lần tới. với thời gian lưu trú tối đa lên đến 180 ngày. Thậm chí bạn chỉ cần mua vé máy bay khứ hồi là được, không cần phải khai đơn xin online như các nước khác nữa.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến định cư Quốc Tế, hãy truy cập ngay Đầu tư định cư Quốc Tế, Thẻ Xanh Châu Âu - LAMTHANHTIEN để tìm hiểu đầy đủ thông tin nhất.

Miễn visa vào Bulgari
Bulgari cũng là một quốc gia Châu Âu nhưng hiện chưa được chấp thuận gia nhập vào khối Schengen, bạn sẽ được miễn thị thực nhập cảnh vào Bulgari trong vòng 90 ngày. Nếu có visa Schengen bạn sẽ được vào Bulgari một cách dễ dàng.

Miễn visa vào Rumani
GMaqHO2.jpg


Sở hữu tấm visa Schengen bạn sẽ được miễn visa vào Ruman​

Khi sở hữu tấm visa Schengen, bạn sẽ được miễn visa vào Rumani. Dĩ nhiên visa của bạn phải vẫn còn hạn bạn nhập cảnh 2 hoặc nhiều lần vào một nước trong khối Schengen.

Miễn visa vào Belarus trong 5 ngày
Với điều kiện visa ở trên, bạn cũng sẽ được miễn thị thực khi vào nước Belarus. Tuy nhiên, bạn chỉ được ở tối đa 5 ngày. Bạn phải có dấu nhập cảnh vào châu Âu và có vé máy bay để chứng thực bạn sẽ rời khỏi Belarus sau 5 ngày. Ngoài ra, bạn phải chứng minh số tiền đủ trong thời gian ở lại nước họ và bạn phải có chuyến bay thẳng đến sân bay Minks bằng đường hàng không châu Âu. Belarus không nhận chuyến bay quá cảnh từ Nga vì đấy là chuyến nội địa nên việc kiểm tra biên phòng không được thực hiện.

Không cần thư mời gốc khi xin visa Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ vốn không phải là một quốc gia dễ dãi trong việc xin visa. Bất cứ ai cũng phải có thư mời gốc từ phía đối tác bên nước họ mới xin được visa. Vì thế, đặc quyền này sẽ giúp bạn dễ dàng xin visa đi Thổ Nhĩ Kỳ hơn.

Miễn chứng minh tài chính khi xin visa Hàn Quốc
Đây là thuận lợi lớn vì Hàn Quốc đòi hỏi chứng minh tài chính rất khắt khe và có sổ tiết kiệm ít nhất 5000 USD thì mới có cơ hội xin visa. Với việc miễn chứng minh tài chính, bạn có thể dễ dàng đến Hàn Quốc du lịch mà không cần thông qua các thủ tục phức tạp.

Tăng khả năng xin được visa Anh, Mỹ và nhiều nước khác
Nếu bạn có được thị thực Châu Âu thì việc xin visa vào các nước phát triển sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt kể cả những quốc gia nổi tiếng là khó xin visa như Anh, Mỹ, Canada,… cũng sẽ “nhẹ tay” hơn với những hồ sơ xin visa mà hộ chiếu đã có visa Schengen.

Xem thêm một số hình ảnh về các quốc gia nên định cư nhất tại: https://www.youtube.com/channel/UCJ9KLht_ttjHI-DtdDMR9lw
 
Top