Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow – Là một trong những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng hot nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều nao nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Rainbow vừa ra mắt gần đây cũng không ngoại lệ.

Phiên bản mang đến một chọn lọc phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Trắng đơn thuần. Ngay bây giờ hãy cộng Tìm hiểu kỹ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi đây thực sự là đôi giày rất đáng sở hữu.

L7xu_OeCJiCGM8Xy9QhD1r8CT89eV9BQvfDliWp6AkT_34oAKx6XWmkeU5O6HcVVWXOpsueVkzUxhkOfuGnYi5AMe_uEWXPJnxi5trxZO-GmuwGq3np_c9IGIMXdVER-3-Rqk2U3


mẫu mã và chất liệu giày Yeezy White Rainbow

Giày Yeezy White Rainbow mang ngoài mặt và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này thừa hưởng khuôn mẫu đặc thù trong khoảng thế hệ V1 và thêm 1 số cải tiến mới.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn cởi mở thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa qua thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Trắng, phối cùng nét sọc bản to cũng tiệp màu nhưng hơi ngả Vàng một chút, tạo nên một bản phối dị biệt phần còn lại.

Đặc điểm nhấn của giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Rainbow quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo chẳng thể ấn tượng hơn. Cách lựa chọn tone màu Trắng vượt trội, khiến ta có thể ưa thích ngay từ cái nhìn Đầu tiên, vừa tạo điểm đặc sắc nổi bật cho Outfit các bạn chọn phối.

phương pháp được tích hợp của Yeezy Rainbow 2019

aAwUlXoMwl2LHFGtkiK1yv1tT2zMaYhLqnRyVJVDzsYivA0cwfjLnPdTfZP6q3DGqt9KZxVnZTh5oRtR-EYjggbZSy8SR1ZHweRCalgbsK7UH1DyMF7wRETMhlpJxVGxBPvNF3AL


kỹ thuật bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là đề cập về các bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ lúc họ vừa có được một kiểu dáng thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những công nghệ hiện đại, tân tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu bền giúp các bạn nhận thấy thoả thích, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

7nD6pbXSWz6eelBUaTxc1QajzzaOQ5gr1H3-w4un45hNf62Pr3z3ve1Kyorv8gfkBcPaEYpHLtRLMhr0OSS1-dqqaAlzcbssBww0gHoAZv81jkQkXVKAIIOUjLBZQ9IUOaTSFM-a


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của Yeezy 350 V2 Rainbow. Ví như đang mua giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.



giả dụ các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top