Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quần short Bape ” Colorfull” 2019

ngocaanh2702

Well-known member
Quần short Bape ” Colorfull” 2019
Quần short Bape ” Colorfull” 2019 – phong cách luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động các bạn tham gia đều “hợp rơ” cùng các món đồ, các cách phối một mực. Song, đều hướng tới sự thoải mái trong trải nghiệm, qua đấy giúp bạn có thể mặc chúng suốt phần đông thời gian hằng ngày.

gbrCnDI1nzldeQG4TqSfHxzLCR4SZFVNa08zWCx0UB3GYYe5CzDPBs6xG1c4Ui3c9ICttD2fTPK8qa6Gkp0xRPGIRlkakBgda-Veafce2xI83OLrT6n7bKtz51aGASj7fxAZOkZp


Về chất liệu, là một chiếc quần để mặc hằng ngày, đi chơi hay xuống phố. Bape đã dành đầu tiên chọn chất Nỉ vững chắc, co dãn tốt thay vì chất Cotton thoáng, mỏng thường thấy. Đảm bảo cho một trải nghiệm thả phanh, vừa tạo nên điểm thu hút vượt bậc cho khái quát Outfit.

Về ngoài mặt, khác hẳn với những sản phẩm áo quần, phụ kiện cộp mác nhà “Khỉ”, chiếc quần khoác trên mình một phối màu nổi bật với họa tiết camo hội đủ các sắc màu tươi sáng, đạt được cảm giác mát mẻ, thích hợp cho các chuyến du lịch mùa Hè.

Form quần không ấp ôm sát vào cơ thể, cũng không quá rộng nên các bạn sẽ không phải thấy chút vướng víu nào.

MDPMgXjBFrPtck45Wpltk_FLgpO1MlqfjjQ2tb-8aDFOKjVrVrWm10JbF6VjYKlosq_1yy7ScRnOMQvw3YBO6nzcln0vKkAnB11akDmmNdbdNdvrlfeumxSk4Dss-az9d7WGFRea


Quần BAPE Multicolor 2019 là một mẫu quần khá hầm hố, thích hợp để phối một set đồ bụi bặm, ngầu lòi. Thêm vào đó, điểm đặc sắc còn nằm ở cách phối màu phong cách với hoa văn camo multicolor đang cường thịnh hành vài năm trở lại đây.

kỹ thuật tích hợp có trong quần short A Bathing Ape Colorful
công nghệ co dãn đa chiều cởi mở – dùng chất vải 100% Nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn tha hồ khi mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

FUzMJqUseZQflfnLS5TcUZa4VAmwRRAQ5J3zryqSIWHmmpiKeRBUkj1KmqUeX34t_7xzQYhzUhnVA4xan_YM-JYuJOJcAGcRZuagTeLZFj8_t4Z8UQCWqQEI2a0CaUFSBdg0nOjH


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi cửa hàng giày thể thao nam tại đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top