Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Jordan 1 Clay Green

ngocaanh2702

Well-known member
Nike Jordan 1 Clay Green

Giày Nike Jordan 1 Clay Green – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ họp của không những các đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói mẫu mã mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

AuYyT4FO_y4k7vDiWgEgBt_16gY5KJcJtxATp46YoFc6M4HvljyLPdPxiC9jYMpUu8_4Bu_ymCA8bktDYYYreItEXw2JgoWJX8YfWJrbVBOlBOOp2QPJeVA-gvdNF2XW6oR7B8f4


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và phạm vi nhất quyết trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc thù cho chúng. Ban đầu phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc chiến hay các buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.

chung cuộc là phối màu, ở trên Jordan 1 Clay Green, thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ đôi giày chỉ có 2 màu Đen – Trắng quen thuộc. Song, đây thực chất lại là màu Clay Green, một loại màu Xanh tương đối tối, bạn chỉ có thể nhận ra màu sắc này trên đôi giày dưới điều kiện đủ ánh sáng.



Zb7Mt64kB_oePFLX6dyWwcDWzaKqfsqCm-YaFfnH-HrqNEKl28mzxwG_YoWckGTrwHDF2JfjiR8qiVas7uGZxfYb996m-__Fqm9Usxgy9pMczOdz1XHqyqEdvPVT8G_4WGrDFr6I


Vì là một trong các kiểu dáng Việc trước tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là tượng trưng nhận diện nhãn hiệu cực kỳ hi hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay. Thêm nữa, phát hành giày Air Jordan này còn vượt bậc với cách phối màu hợp nhất giữa Clay Green – Trắng tuần tự phân bổ xen kẽ theo từng phần khác nhau, theo một cách đầy thông minh.

phương pháp tích hợp của giày Air Jordan 1 Clay Green 2019
công nghệ bộ đệm Air – nói về Nike là nhắc về những thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, dài lâu. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của Nike Air trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

vCSJM-O5ZXYoRKF1IscOvChfPhu2PqDi7fdBZwG4q_xeo_NqEfMxc6eiRIMUFDR8tiLGXcmtfn0Jz-egREooj7spWoPMvRnJSyHFgw_UNCbeyCZK2SWr2yfNnjwdBAPuReLac-X1


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top