Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo Tank Top là gì? 5 Cách phối áo Tank Top đẹp nhất

ngocaanh2702

Well-known member
ÁO TANKTOP FANDY 2.0 HYPER ELITE “BLACK” hay còn được gọi là áo hai dây, áo ba lỗ. Tank Top có nguồn gốc từ Mỹ, trải qua thời gian mà đến nay nó đã rất rộng rãi trong cuộc sống. Trong ngành công nghiệp bắt mắt hiện nay. Ở nước ta, áo Tank Top có rất nhiều mẫu mà và chất liệu phổ quát. Bài viết bữa nay giới thiệu tới các bạn sản phẩm áo Tank Top cho nữ giới của Fandy Một trong các thương hiệu chuyên đồ lót, sản phẩm chất lượng trên thị trường hiện nay.

Tn8uTqKBLyt47Nzjm3up5HSocrn-QDHrrWGkf0yI7yw69cTvxddb7dB2yb8IKkhds5JNxI7B311vuRAQsb8JeBfl2xWObEJaawCHOf0RiHmU1MFwvc5Pe0MR5aP5v-Cy_TuWSqeZ


1. Nhận định về chất liệu

Với Tank Top nhắc riêng và các sản phẩm khác của Fandynói chung đều được nghiên cứu rất kỹ về chất liệu. Áo được làm từ chất liệu 100% cotton USA. Giúp thấm hút tốt, thoáng mát, không nhăn nhúm.

2. Ưu điểm của sản phẩm

Được làm từ vải cotton nên áo Tank Top có rất nhiều Ưu điểm như:

– Áo mềm mại, thấm hút mồ hôi, giữ thân thể khô thoáng dễ chịu trong ngày.

– Form dáng vừa vặn vẹo ôm ấp nhẹ cơ thể. Nhưng sẽ không làm các bạn cảm thấy chật chội và gò bó.

– Có thể mặc lót bên trong hoặc kết hợp với các loại y phục khác như chân váy, quần short. Mix với chân váy trông bạn sẽ thật nữ tính, dịu dàng. Còn khi phối hợp áo Tank Top với quần short, sneaker nhìn các bạn sẽ thật khỏe khoắn và năng động.

Sản phẩm được sản xuất với 2 màu sắc đơn thuần đó là: màu ghi và màu trắng.

Đây là hai màu sắc đơn thuần, dễ mặc, phối đồ và nó phù hợp với đa số. Nói cả bạn còn làn da trắng, hay là da nâu…bạn đều có thể chọn được sản phẩm thích hợp.

Nq-Wmik6stK5tI6rHvEXcvF8bAicRiyVLszNq5Z9rAPm_cubqzZ7p9Q2tfEQxQJuIVoA2OIsDBTRk320hMUozuywhYl4TnrvrrhybV1O6zcDi7jZqDO8oilOXkWz2Hpa3s9g6bO7


3. 5 Cách phối áo Tank Top đẹp

bạn đang có dự định mặc Tank Top nhưng chưa biết nên phối đồ như thế nào để có bộ đồ đẹp và phong cách. ONOFF sẽ mách nước các bạn 5 cách phối áo Tank Top rất được ưa thích hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

– Tank Top với quần short chính là một bộ đôi hiệu quả. Quần short là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Mix cộng với áo Tank Top là một chọn lọc hoàn hảo. Dễ mặc, dễ phối màu mà còn là set đồ giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng sắp tới. Bạn có thể thoả thích dạo phường, tụ tập bạn bè mà vẫn cá tính, thả sức. Phối hợp thêm một vài sneaker bạn sẽ có một set đồ thật tuyệt vời.



– Biến đổi phong cách với quần jeans ôm ấp sát: Sự kết hợp giữa Tank Top và quần jean ấp ủ rất phù hợp với cơ chế trên rộng dưới chật. Ứng dụng cơ chế này đúng chuẩn sẽ giúp bạn khắc phục những ánh nắng bỏng rát của mùa hè. Mà vẫn có một cá tính cá tính biệt lập. Đi kèm với set đồ này bạn có thể kết hợp thêm một vài sneaker, sandal hoặc một đôi tông nhé. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dùng quần skinny để kết hợp với Tank Top nhé.



– Mix cộng chân váy. Đây là một thời trang mang lại sự trẻ trung, tiên tiến và hiện đại cho những nàng. Bạn sẽ thật sự hack tuổi nếu như diện set đồ này đấy. Công thức phối đồ này cũng có thể ứng dụng sử dụng để đi biển đấy nhé. Giả dụ không muốn mặc bikini các bạn có thể thay thế bằng chân váy. Áo Tank Top này quả thật là chiếc áo đa zi năng đúng không nào.

tbpAj53NfZnEmj4bIVdZ3h9C4jn7vbo6EUhWyfxT4pMJD03Necml34Or7fnuJl85FfU8jCYUimeUOznlTkWzEWKe3kD0fHDsNaIP010uCT2Ti9jEs_0-kO3-kNoua5wZUgoBr5SI


– Phối Tank Top với quần suông ống rộng. Bạn là cô nàng thanh lịch, chuộng cá tính phong cách nhẹ nhõm, đơn thuần mà toát lên sự chín chắn, trưởng thành. Phối hợp tanktop với quần ống rộng sẽ đem tới một phong cách mới, phù hợp với những nàng công sở. Đầy kiêu hãnh, tự tin, sang chảnh mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tân tiến và hiện đại.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top