Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vans Style 36 Retro Sport “Gibraltar Sea”

ngocaanh2702

Well-known member
Vans Style 36 Retro Sport “Gibraltar Sea” – lúc dòng chảy bắt mắt liên tiếp chuyển động và những xu thế mới cứ lũ lượt tới rồi đi. Các brands tất nhiên sẽ luôn phải xoay xở, thức thời giả dụ ko muốn mình bị bỏ lại phía sau. Trong khoảng khởi thủy đó, cuộc đua máu lửa trong thị phần Sneakers & phong cách cũng trở nên khốc liệt hơn từng ngày.

Song, giữa muôn vàn sự đổi thay, hàng loạt ngoài mặt với đủ các cá tính được có mặt trên thị trường, vẫn lẫn đâu đấy những môn phái rất riêng, tự tách mình ra khỏi thời cục. VANS – Một tăm tiếng gạo cội, một tượng đài của làng thời trang “trượt ván” chính là tỉ dụ rất điển hình như thế

0hodEcrMfkDLG3_rBbOPVdGn4eDbzHrnPVnFu2rkRLlVDFFhmDGmQ0oCgiKF0Lu6RiFLi-_scuyJZO42hXF8ABz06dqLCK_ZAk9W0xmPltvYU_tbz280HMLcB4ZamRrd6Ws7lZ8l


Về thiết kế, đôi giày sở hữu vẻ ngoài tối giản, có đủ tiêu chuẩn của một vài Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài các tín đồ Streetwear thực thụ, bất cứ ai khi lần đầu được tận mắt mẫu mã này đều khó có thể làm ngơ.

Đôi giày ko cần được phủ kín bởi những sắc màu cá tính hay các họa tiết thời thượng. Hồ hết những gì xuất hiện trên Vans 36 Gibraltar Sea đều là các gam màu đơn thuần như Trắng – Xanh phối cộng nét uốn lượn kinh điển bên hông giày.

Về chất liệu, Upper trong khoảng vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời kì dài. Midsole được đúc trong khoảng cao su cứng, độ đàn hồi ko cao nên sẽ phù hợp ở các nơi địa hình bằng phẳng.

mSoCyz_tTNd3QU3RkOkC_0mybxtmWB7oKyEyfw2rHa-_62JGg34itm6YBjPme5EwMTOoVIYX_zixPjPcaZxzwDxreC_IT41J1p3qTcdNfCJ0cWXhUfNL3JtIAYWophaDqp23Megg


dị biệt hoàn toàn với những dòng giày phong cách hầm hố, sặc sỡ mà Nike hay Adidas đã ra mắt. Giày Vans Style 36 Retro Sport “Gibraltar Sea” cuốn hút người ta bởi tone Xanh phối Trắng khôn xiết tươi tỉnh, kết hợp đan xen giữa lớp loại vải và da lộn của đôi giày.



2SgVv9euVtlChwQ51RKr2b1EUUmuQwm_fWKsuz9VcHrbeDxcPOeR4AUaa_huky3HdJtY1LZV18_AjeQAgi487OYX_ulV-V6ZTTDAx5oPUBRXrNxAZStlCeQ8UgKjnqBi5OwwF-IW
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin có lợi này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi nike đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
 
Top