Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chiếc laptop cũ thiết kế đẹp mắt nên mua

kenlee26

Member
Với nhu cầu công việc của dân văn phòng thì tiêu chí bạn nên chọn cho sinh viên là: mỏng nhẹ, hoạt động ổn định, bền bỉ, đẹp, thời trang, hương hiệu uy tín, màn hình đẹp. Vậy nên chọn sản phẩm nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.
Dưới đây là gợi ý về các sản phẩm laptop thiết kế đẹp mắt nên mua, mời bạn tham khảo để biết Học kỹ thuật phần mềm nên mua laptop nào.
Laptop Dell XPS 13
Laptop có tính năng hiển thị tốt nhất màn hình luôn có giá trị đối với người sử dụng cao nhất. Và khi nói đến sản phẩm dòng có màn hình tốt nhất hiện nay thì chưa có bất cứ dòng Laptop nào vượt qua QHD 13.3 inch của Laptop Dell XPS 13 QHD Touchscreen.
Ngoài đi đầu trong dòng laptop đồ họa dòng laptop Dell còn mang tới dòng sản phẩm laptop Dell core i7 siêu đẳng cấp nhất hiện nay, nằm trong phân khúc sản phẩm laptop cao cấp nhất.
2S6I9BY.jpg

Những chiếc laptop cũ thiết kế đẹp mắt nên mua
Laptop Lenovo Ideapad 310
laptop cũ xách tay giá rẻ Lenovo Ideapad 310-14ISK được thương hiệu Lenovo giới thiệu hướng đến cảm tình của phần đông các bạn trẻ ở lứu tuổi 20 đến 25. Khi có thiết kế đẹp mắt, cực kỳ thời trang, sang trọng, đẳng cấp đồng thời, cũng được trang bị màn hình 14 inches sắc nét, sinh động, bộ vi xử lý Intel Core i3-6100U mạnh mẽ đủ cày game, hệ thống bàn phím bấm êm và Touchpad nhạy bén.
HP Pavilion Gaming 15
Cùng nằm trong phạm vi những mẫu Pavilion dành cho việc chủ yếu giải trí, HP còn một dòng chuyên phát triển dành để với mức giá chơi game gần 20 triệu đồng mà thôi khi mua mới, giá này thực sự hấp dẫn. Model bán tại Việt Nam được sở hữu Full HD màn hình rộng 15.6 inch và IPS chống lóa tấm nền, cao cấp loa B&O.
sBsoXiJ.jpg

Mua laptop cũ tại cửa hàng Máy Tính Trạm
Pavilion Gaming 15 tốc độ 2.3 GHz, sở hữu vi xử lý Core i5-6300HQ RAM 4GB, dung lượng card đồ họa ổ cứng 1TB, Nvidia GeForce GTX960M với 2 GB VRAM GDDR5. Về tổng thể thi máy có trọng lượng 2.22 kg và hệ điều hành cài sẵn Windows 10 mà bạn sẽ chạy trong tương lại.
Trên đây là Những chiếc laptop cũ thiết kế đẹp mắt nên mua mà chúng tôi muốn giới thiệu. Ngoài 3 dòng máy tính xách tay được giới thiệu ở trên khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng laptop hiện có tại công ty chúng tôi tại trang Máy Tính Trạm. Đây là Địa chỉ mua laptop cũ uy tín ở TPHCM phân phối đa dạng các sản phẩm laptop có mặt trên thị trường TPHCM, với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, rất được lòng các khách hàng.
Khi đến với cửa hàng, lựa chọn mua sản phẩm laptop Dell, quý khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và thoải mái nhất. Hầu hết các dòng máy Dell tại cửa hàng đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Canada và được kiểm tra kĩ lưỡng, an toàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
 
Top