Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những kinh nghiệm định cư Quốc tế không phải ai cũng biết

liaemars

Member
Những kinh nghiệm định cư Quốc tế

Việc rời xa quê hương và đến một quốc gia xa lạ định cư không phải là một việc dễ dàng. Những kinh nghiệm định cư Quốc tế dưới đây sẽ giúp nhà đầu tư phần nào nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Xem thêm bài viết liên quan: Các quốc gia có điều kiện nhập quốc tịch khắt khe nhất thế giới

Kinh nghiệm định cư Quốc tế
Nên định cư ở đâu?
Những nước phát triển như Canada, Đức, Úc, Mỹ đang có lượng người Việt định cư đông đảo khi sở hữu những chỉ số kinh tế đáng mơ ước. Cụ thể, Canada nằm trong các quốc gia giàu có nhất thế giới với thu nhập bình quân đầu người luôn nằm trong top 10. Năm 2017, trong danh sách chỉ số phát triển con người, Canada xếp ở vị trí số 11, mức độ thành công của nền giáo dục xếp thứ 7.

Vc1I8JT.jpg


Những kinh nghiệm định cư Quốc tế​

Đức sở hữu nền giáo dục sản sinh ra số lượng giải Nobel xếp thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ. Mức độ tội phạm thấp cùng lợi thế nằm trong khối Liên minh châu Âu khiến quốc gia này càng được nhiều người định cư tìm đến.

Tuy nhiên khi có quá nhiều hồ sơ xin được định cư tại những nước phát triển này thì các chính sách định cư ngày càng thắt chặt và thời gian thụ lý hồ sơ khá lâu. Thay vào đó, các nhà đầu tư đang có hướng quan tâm đến đầu tư định cư Châu Âu bởi điều kiện đầu tư đơn giản và vô số quyền lọi định cư lý tưởng.

Cùng trong khối Bắc Âu với Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình Việt. Cả hai quốc gia này có thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, mức sống và thu nhập bình quân của người dân xếp vào hàng cao nhất thế giới. Học sinh Na Uy được miễn học phí đến hết 18 tuổi và được hỗ trợ học phí khi học lên cao. Đặc biệt, người Việt Nam định cư Hungary có thể yên tâm vì hệ thống chăm sóc sức khoẻ ở đây có chất lượng ngang bằng với các nước phương Tây nhưng với mức giá rẻ hơn đáng kể.

Sở hữu ngay hôm nay THẺ XANH CHÂU ÂU giá TỐI THIỂU

Lựa chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp
Thị trường tư vấn định cư ngày càng được mở rộng với hàng trăm công ty lớn và nhỏ mọc lên “như nấm sau mưa” tại Việt Nam. Bởi vậy nhà đầu tư cần lựa chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ cũng như nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống định cư.

onpomGj.jpg


Những kinh nghiệm định cư Quốc tế​

Hãy chọn lọc những đơn vị am hiểu chuyên sâu về từng thị trường mình muốn định cư (Mỹ, Châu Âu, Úc…) và đơn vị đó phải đủ năng lực thẩm định những dự án đầu tư đồng thời phải có kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn chuẩn bị hồ sơ. Chính điều này giúp nhà đầu tư có thể lựa chọn cho mình một dự án đầu tư tốt nhất cũng như tránh những trường hợp hồ sơ bị sai sót, giảm thiểu tối đa những thiệt hại về tiền bạc cũng như rút ngắn thời gian chuẩn bị quy trình hồ sơ.

Kinh nghiệm tìm việc cho người mới Đầu Tư Định Cư Châu Âu - Thẻ Xanh Châu Âu
Các kỹ năng và kinh nghiệm để tìm kiếm việc làm là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cần có của bất cứ ai định cư tại vùng đất mới. Nhà đầu tư nên tham gia các website và dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm việc làm (người lao động được miễn phí).

Nên tham gia các ngày hội nghề nghiệp: là cơ hội để trao đổi với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tại địa phương. Tôi đã tham gia các hội chợ như này và thu được rất nhiều thông tin. Các doanh nghiệp khá nhiệt tình giải thích cặn kẽ và đưa những thông tin chi tiết cho bạn về những vị trí họ cần, công việc đảm nhận, bằng cấp cần, giới thiệu về doanh nghiệp của họ.
 
Top