Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bape X Nike Kyrie 5 PE “Camo Green White”

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Bape X Nike Kyrie 5 PE “Camo Green White” – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban thanh niên có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa thích chúng. Tiêu biểu là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu các phương pháp, chất liệu hỗ trợ tốt cho công đoạn tập dượt lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang bề ngoài phù hợp khi mix / match một Outfit chất lừ xuống phố.

nSjGKgcScPAscoXLcIXt6BOR1qiTq5ltw6GcOOxolaMN69ZpsRfojMxPFRGW0Re3ZoqtL9lisBbGLK4YbjUWA9OPahIH0ZThq-IbP5ox4sKSNz7fWYljGvQpLpGXcRtpDUeEsBy7


Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie 5 camo green white mang trên mình vẻ ngoài mặt ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng. Mang tới trải nghiệm luyện tập, thi đấu lâu bền lúc vận động hay hiện thực hóa các pha xoay trở. Phần Upper từ vải Mesh giúp ôm ấp gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn bảo đảm khả năng cử động cởi mở xuyên suốt thời kì sử dụng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Đen chủ đạo, phối hoa văn vẩy sơn màu Xanh neon, những điểm thu hút thương hiệu, bộ đế, hoàn thiện nên ngoài mặt tiên tiến, hiện đại, vừa bụi bặm để bạn thuận lợi mix match các Outfits đúng chất Streetstyle.

yQjVqRFZ11_iX4P0Ct0LnbrqUNqGBEjjjrq9OUPzkZ2Km6F9nhjaABCWWWnAoX6hAGry9tWi_ELXqRy1aKXvlrOmx5E_1L_KBgHn8ejBpvUBfEEgqFbaBi9DL_wmceINFWMid_iI


Xuất thân từ Nike, đương nhiên đôi giày sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc kế bên một vài các click nhá đại diện cho tên tuổi sản phẩm. Dấu swoosh chỉ có màu trắng nằm vượt trội trên nền camo. Thêm nữa, cũng cần phải nhắc thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp nhất mực bàn chân với giày một cách vững chắc.

Form giày và phần midsole đã được tinh giản phổ quát hơn so với những phiên bản tiền nhiệm.

công nghệ tích hợp vào giày Kyrie 5 Camo 2019
công nghệ Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom quen thuộc nằm phía sau gót giúp việc di chuyển hay day trở trong mỗi pha bóng trở nên linh hoạt và thuận tiện. Cho cảm giác chân thực trong trải nghiệm khi so sánh cùng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung ứng. Mặt đế là sự phối hợp của không ít mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó đem tới chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các tín đồ bóng cam, cũng như một ngoài mặt đủ độ ngầu để phối hợp cùng các Outfits Streetwear.





Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi adidas đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.
 
Top