Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm danh 4 mẫu laptop 10 triệu cho sinh viên

kenlee26

Member
Khi chọn mua laptop, cũng với thiết kế đẹp cấu hình ổn định, hiệu suất mạnh mẽ thì giá thành hợp lý được xem là một trong những tiêu chí hàng đầu của người dùng trong thời đại hiện nay. Ở mức giá khoảng 10 triệu đồng bạn đang muốn tìm mua cho mình một mẫu laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dưới đây cửa hàng Worklap (http://laptopgiare.over-blog.com) sẽ cùng bạn Điểm danh 4 mẫu laptop 10 triệu cho sinh viên. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin sản phẩm này

Laptop Apple Macbook Air

Nhắc tới thiết kế kim loại nguyên khối dùng làm máy bay thì không thể không kể đến Apple Macbook Air 2017 với những đường nét thiết kế chuẩn mực và tinh tế vói độ dóc nhẹ nhàng mà các hãng khác đang cố học hỏi. Tổng quan thì trông máy khá gọn nhẹ, khi độ dày khoảng 17 mm và nặng chỉ 1.35 kg siêu ổn.

Bạn sẽ làm việc nhanh hơn, mượt mà hơn chơi game thoải mái hơn với bàn phím thiết kế Full-size có đèn nền Backlight nổi bật và Trackpad rộng rãi, rất nhạy và mượt mà. Sản phẩm Macbook Air 2017 còn được trang bị viên pin Li-po bền bỉ, kết hợp với ổ cứng SSD tiết kiệm năng lượng lại đọc gh cho thời gian sử dụng máy lên đến tối đa 12 tiếng liền đó.

Nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 Broadwell, RAM nhớ trong 8 GB cho lưu trữ đỉnh cảo, SSD bộ nhớ 128 GB khá nổi bật, Card màn hình tích hợp Intel HD Graphics 6000, Macbook Air 2017 luôn có thể xử lý đa số các tác vụ hàng ngày 1 cách nhanh chóng và mượt mà nhất.

C8CfKvl.jpg


Laptop HP mỏng nhẹ có vỏ kim loại đẹp mắt

Dell Latitude E5450

Laptop Dell Latitude E5450 là dòng sản phẩm laptop cao cấp dành cho dân văn phòng với thiết kế cứng cáp, chắc chắn nhưng cũng rất mỏng nhẹ cùng màu đen tinh tế và sang trọng. Máy tính Dell Latitude E5450 được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 5 Core i5-5300U, 4GB RAM, ổ cứng SSD 180GB và màn hình 14.0 inches.

Dell Inspiron 3567

Là laptop cho sinh viên kế toán (http://laptopgiare.over-blog.com/nen-mua-may-tinh-laptop-nao-tot-cho-nguoi-hoc-ke-toan.html) phiên bản chuyên cho người dùng làm trong các ngành nghề cần yêu cầu cấu hình cao như dân thiết kế đồ họa, kỹ thuật. Không có thiết kế bê ngoài khác biệt hơn hẳn so với truyên thuyết thuông thường Dell, nhưng Laptop Dell Inspiron 3567 hoàn toàn làm bằng chất liệu vỏ nhựa. Khung thiết kế hiện đại và sang trọng không còn cứng nhắc, khi các góc cạnh cũng được bo cong tỉ mỉ, tọa cảm giác an toàn.

Laptop Dell Inspiron 3567 khủng lên Core i5 thế hệ 7200U dòng U thường thấy, có tốc độ đạt 2.5 GHz và tăng lên tốc độ có thể là nhờ Turbo Boost 3.1 GHz . Dell Inspiron 3567 với cấu hình này thì dễ dàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách quan của khách hàng từ hàng ngày công việc đến các hoạt động đa phương tiện giải trí và chuyên nghiệp, mạnh mẽ hơn.

Dung lượng RAM 8 GB cho phép khả năng chạy đa nhiệm tốt. Card đồ họa rời AMD Radeon R5 M430, 2 GB cho phép laptop xử lý các ứng dụng chơi game đồ họa hay Photoshop mượt mà và hỗ trợ cũng rất ổn định, thoải mái. Bên cạnh đó, khi có 1 ổ cứng HDD 1 TB thì không nghĩ là lưu trữ phim ảnh và tài liệu có đầy hay không?

Vx35LLb.png


Điểm danh 3 mẫu laptop 10 triệu cho sinh viên

Laptop ASUS Zenbook

laptop giá rẻ ASUS Zenbook Graphic design có độ chuyên dụng cho laptop đồ họa. Độ phân giải là một trong những vấn đề quan trọng luôn luôn đối với những nhà thiết kế đồ họa. Laptop ASUS Zenbook UX303LB Graphic design trang bị màn hình có độ phân giải nhỏ thì điều đó khó có thể nào bày đặt ra được hết các khung hình và màn hình sẽ trở nên chật chội hơn hẳn.

Cửa hàng máy tính Worklap giới thiệu thông số kỹ thuật của dòng máy này với12 GB DDR3 RAM; card đồ họa NVIDIA Discrete GPU GT940M, ổ cứng 512GB SSD

Trên đây cửa hàng máy tính Worklap đã cùng bạn Điểm danh 3 mẫu laptop 10 triệu cho sinh viên. Hiện nay cửa hàng chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm thiết kế mỏng, nhẹ, sang trọng và lịch sự. Để biết Sinh viên mua laptop hãng nào mời bạn đến cửa hàng máy tính chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.
 
Top