Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới 15kw cho công ty

tuanhhcm123

Well-known member
Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc cũng như xây dựng nhiều giải pháp điện mặt trời dùng cho hộ gia đình đến gia đình & doanh nghiệp. Chúng tôi đáp ứng sẽ quy hoạch mang đến quý khách một biện pháp thích hợp nhất, giúp cho bạn tiết kiệm điện năng mà nhưng vẫn đáp ứng hiệu quả và an ninh. Sau đây Công ty Đà Nẵng Discovery xin giới thiệu mang đến quý dự án công trình lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới 15kw cho quý doanh nghiệp.
lap-dat-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-15kw4.jpg

tập hợp điện mặt trời hòa lưới 15kw cho quý doanh nghiệp trọn gói

tập hợp điện NLMT hòa lưới 15kw cho doanh nghiệp trọn gói gồm có những thiết bị giống như sau:
=> Tấm pin mặt trời Mono công suất 350W (số lượng 48).
=> Bộ đấu nối đơn giản hóa việc nối dây giữa mảng pv cũng như bộ điều hành, chặn đứng hiệu ứng điểm nóng (số lượng 1).
=> Biến tần phối kết hợp bộ điều hành (số khối lượng 1)
=> Ắc quy tích điện: 12V/150AH (số khối lượng 32)
=> tập hợp dàn giá chỉ đỡ tấm pin (số khối lượng 1)
=> tập hợp dây điện cũng như đầu nối (số khối lượng 1)
>> giá 1 tấm pin năng lượng mặt trời?
lap-dat-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-15kw5.jpg

ích lợi khi lắp đặt tập hợp điện NLMT hòa lưới 15kw cho công ty

1. Hệ thống dùng bền bỉ, dài lâu do máy trực tiếp được hoạt động song song với lưới điện non sông nên tất cả đột biến của tải hay điện áp đều chưa thể tác động luôn trong máy. Và nổi bậc, tuổi thọ của tập hợp là 35 – 40 năm.
2. Được đưa vào rộng rãi mang lại tất cả địa điểm giống như cơ quan, xí nghiệp, văn phòng,…của nhiều công ty lớn đang được có điện lưới non sông.
3. Về bản chất đây chính là dạng máy phát điện ăn khớp với lưới điện nên nó tiếp tục biến thành một hệ thống cung cấp nguồn đc lắp đặt và phân bố gần trên địa điểm tiêu thụ nhằm giảm đi hàng loạt tiêu hao mất mát điện năng trên hệ thống truyền tải điện công cộng.
4. Việc lắp đặt cũng như dùng đơn giản, Chi tiêu gia hạn bảo dưỡng chưa tốn kém đảm bảo không có khủng hoảng, hồi vốn tiện và an toàn.
5. Tập hợp điện NLMT hòa lưới 15kw cho công ty trực tiếp sẵn sàng nhằm nâng cấp cũng như mở rộng công suất trên mọi người thời gian hay nơi nào hoặc bất kỳ mức độ dự án có thêm là như thế nào.
6. Tập hợp nổi bậc phù hợp để dự án cho những bộ phận đang phải mua điện với giá cao trong các giờ du lịch từ 7 giờ sáng mang lại 5 giờ chiều như khách sạn, cửa hàng, xí nghiệp sản xuất, hoặc resort…
lap-dat-he-thong-dien-mat-troi-hoa-luoi-15kw6.png

chính vì vậy, giá điện mặt trời việc sử dụng hệ thống điện NLMT hòa lưới 15kw cho doanh nghiệp là phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay bởi vì nó rất có thể giải quyết được những thông tin bức bách về mạng lưới điện, sử dụng hiệu suất cao.
hình ảnh lắp đặt hệ thống điện NLMT hòa lưới 15kw cho doanh nghiệp trên công nghệ Xanh Việt Nam

dưới đây là thương hiệu các kỹ thuật viên đang được xây lắp và lắp đặt hệ thống điện NLMT hòa lưới 15kw cho doanh nghiệp tại Quảng Ninh:
 
Top