Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Madewell x Vans Unisex “Camel Colorblock”

ngocaanh2702

Well-known member
uhObFtbb-or2w4u_qPRnpj9AFIrx9npfmUt7BFaN9eS6EGXtG1w675sgr7TvRzC6KTxEzuhjFcbGd3ie52QoQU7W_CRlb_fJyFcHtQVpaOj9gXxNv1lPvow20MP3I619abf_sGQH


Về mẫu mã, đôi giày sở hữu vẻ ngoài không thể nào tối giản hơn, có đủ tiêu chuẩn của một đôi Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài những giáo đồ Streetwear thực sự, bất cứ người nào lúc lần đầu được tận mắt mẫu mã này đều khó có thể làm ngơ.

Đôi giày ko cần được phủ kín bởi các sắc màu thời trang hay các hoa văn thời thượng. Đầy đủ các gì xuất hiện trên Vans Madewell x Vans Unisex “Camel Colorblock” là các gam màu Nâu da lộn – Trắng ngà, gợi cảm giác cổ điển. Tất nhiên, không thể thiếu nét lượn sóng đặc biệt.

Về chất liệu, Upper trong khoảng vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời kì dài. Midsole được đúc từ cao su cứng, độ đàn hồi không cao nên sẽ thích hợp ở những nơi địa hình bằng phẳng.

NLLzKcm9K7_SjMLPDGN1KtLbywFaNWFdn_bAD5zQRH_zO6OV7E3jfST_R2t1H_dh8vMn0rmQMgI-ZcVoSV8RehRbLh125z9rmtpFDPFkUAGQ9P7bjy7pHkfEwL_J0QzBhO6fVeYq
Phát hành ở định dạng Low nên tính áp dụng của nó tương đối cởi mở, vừa tiện dụng để phối đồ.

dị biệt hoàn toàn với những dòng giày phong cách hầm hố, sặc sỡ mà Nike hay Adidas đã ra mắt. Giày Vans Unisex Tan 2019 cuốn hút người ta bởi nét cổ điển cuốn hút. 2 Phối màu Tan cho phần da lộn và Trắng ngà cho phần vải là các minh chứng rõ nét nhất cho điều này.



MZiME4GO2tIE8YXvH0X7WT7T1jJh9Qk8XJQal4KlyLQlXXQNRdubnx-a8TXUtRC-d5cJYe7NiGuB2UEbjidlYkr9n3duogaP0lphVJIE5F9G4by_BXKw_VoN__pRBO008e6tXs2i
.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp bắt mắt đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo có lợi này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
 
Top