Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Air Max 97 “Grey White”

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Nike Air Max 97 “Grey White” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời với hàng trăm kiểu dáng, cộng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Air Max 97 Grey White tất nhiên ko ngoại lệ trong số đó. Một tuyển lựa vượt trội để xuống xã mùa Hè này.

l8fr8ngCM-FSmepoY4Yx4X2f7CSTU6QWgH5NecMMOXlMGt75gx6x7CGyiHiNepyZ-vcM-SlvUyZWNV9-EAyBoqgr0JEI_4-2qJz2_3LWUTo0pxwMVUviy1qQ4eZxAvu0uLLTf3iH


Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Grey White thường có những luật lệ và khuôn khổ một mực trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Việc trước tiên phải nhắc đến Form dáng hơi đầm, ấp ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng cho người mang.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh kiên cố, hiển nhiên Nike Air Max 97 Grey White cũng chẳng ngoại lệ. Phối hợp cùng sự linh động và cứng cáp trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm vững chắc, cũng như đạt được các bạn một trải nghiệm tốt nhất.

hP-SQP5rTsyPQPzvjgH2Wnngyf5hp-eFgtzBuZyk-VWaLSbjzfQt3IhLQs8pvrTiquWOkdP5R4W9JiM-Yq269UyhpE5bQWMmwJpQ9JDBR0ZddtX7hmsZCp5TrIyC_YwbPaHwWGvw


Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn sẽ không được nhìn thấy logo đặc thù của Nike nằm chễm chệ 2 bên hông. Thay vào đó, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ, màu xám, phần đông lẫn vào nền trắng của đôi giày.

kỹ thuật tích hợp trên giày Air Max White Grey 2019
phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là kể về những thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

40iKgx7uSFh5kVMQ1CRj6EgTuD1fSSPPe8c17qxulgK5JYVW0xGkmalCsPdU1cBu09Yypb7raDL1PVz9qP2twgUcfzfIzQIl8zKIjfyflQ3mCOak7nK5gddYz5X8BK4Mn_-P9u1R
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top