Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí mở tiệm spa bạn cần biết

nguyenvutuankiet

Senior Member
Trong kinh doanh spa, việc chuẩn bị vốn là điều cần thiết. Nhưng chuẩn bị bao nhiêu vốn là đủ thì không phải người nào cũng biết. Hãy cùng GIADO giải đáp câu hỏi “Mở spa cần bao nhiêu vốn?” qua bài viết dưới đây nhé.

thiet-ke-spa-linda_7.jpg


Mở tiệm spa cần bao nhiêu tiền

1. Chi phí tư vấn mở tiệm spa

Khi mở spa thì cần rất nhiều đến sự hỗ trợ tư vấn của một đơn vị chuyên tư vấn spa để cho việc kinh doanh của bạn có nhiều thuận lợi, một vài hạng mục cần tư vấn đó là:

-Tư vấn thiết kế spa
-Tư vấn thi công spa cơ bản
-Tư vấn trang thiết bị, máy móc sử dụng cho spa
-Tư vấn về dịch vụ chăm sóc cho spa

2. Chi phí thiết kế spa

Thiết kế spa là giai đoạn vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sự thành công của spa. Điều cần làm bạn nên thuê một đơn vị chuyên thiết kế spa, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế spa để có một thiết kế spa bắt mắt bắt kịp được với xu hướng của thị trường và cạnh trạnh được với các tiệm spa lâu năm.

3. Chi phí trang bị trang thiết bị, máy móc

Ngày nay trên thị trường có nhiều các loại máy móc làm đẹp cho spa từ loại nhỏ cho đến lớn với các giá khác nhau. Vì thế bạn nên chọn những trang thiết bị đa năng hiện đại và tiên tiến nhất sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho bạn.

4. Chi phí thiết kế nội thất

Tùy theo diện tích spa mà bạn cần hoạch định ra rõ ràng các món nội thất cần thiết. Do đó, tùy vào điều kiện kinh tế, mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn đồ nội thất phù hợp nhất.

Hy vọng những thông tin trong bài viết này giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn thiết kế spa đẹp chuyên nghiệp hãy liên hệ với GIADO CO.,LTD qua địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng,P. Thới An, Quận 12 chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.
 
Top