Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

DenNguyen

Well-known member
Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective – Là một trong các sản phẩm giày thể thao thời trang đà nẵng nóng nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều nô nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 Black Static vừa ra mắt vừa qua cũng ko ngoại lệ.
Phiên bản mang đến một chọn lọc phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Đen làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cộng Tìm hiểu kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi đây thực thụ là đôi giày rất đáng sở hữu.
6M3vRyIqphqrhIB90IBKdIjXFqiNsQulpYi1zJM0pj6c8tTGUg8uSPMluv-HWDi1Wp9fxPcmqf9ofOu1vTBQlCK4b6NTn591JKLZ-izEpIq5fo3GOAL3olk5Ig4kx5lfWtHOVpT2

ngoài mặt và chất liệu giày Yeezy Black Static
Giày Yeezy Black Static mang kiểu dáng và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được hưởng khuôn mẫu đặc biệt từ thế hệ V1 và thêm một số cải tiến mới.
Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thấp thoáng sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.
c3xulFChAvx5781bbOxwoCGLYwe8eB6EdpLQeudSbw3aItYtoGp3_OvMjEuPW-CVDjYxnilJvLgYIgo6TsnPkw44RTeM4Iuxoq7HFOER24ipZ8DEfwK8uOi8268SKq2KKl4DeldO

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa mới đây thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc khác nhau. Với phiên bản lần này là màu Đen ko có hiệu ứng phản quang, tạo nên một bản phối đơn thuần.
Đặc điểm thu hút của giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static 2019
Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static quả thật rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo chẳng thể ấn tượng hơn. Cách lựa chọn tone màu Đen dễ phối đồ, khiến ta có thể ưa chuộng ngay từ cái nhìn Việc trước tiên, vừa tạo điểm thu hút cho Outfit bạn chọn phối.
kỹ thuật được tích hợp của Yeezy 350 V2 Black 2019
phương pháp bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là nhắc về những thao tác đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ lúc họ vừa đem tới một thiết kế thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tiên tiến và hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác dài lâu giúp các bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.
Kh_4nsxc0OV7S3KAs1ieErsx5zqbPdsG6rXyvantHDjBcleM30pK8Gc2thQcAL_AEwo2h7KsHsUl49nzJA71pXEjmWD8BCAUJshYeQci6VM2WTfBdylDwRYbDUBx9rMRr5c-wFl6

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Yeezy 350 V2 Black Static. Nếu như đang mua tậu giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.



nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm adidas neo đà nẵng tại Fandy.
 
Top