Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các bạn nghĩ sao về Nike Air Max 97 “Grey White”

ngocaanh2702

Well-known member
bạn nghĩ sao về Nike Air Max 97 “Grey White”

Giày Nike Air Max 97 “Grey White” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời với hàng trăm ngoài mặt, cùng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Air Max 97 Grey White kèm theo không ngoại lệ trong số ấy. Một lựa chọn nổi bật để xuống phường mùa Hè này.

HZdlvmxAiBQVn2vHtCCKxUf827tacjqjw3_XGEKYfzPOo9X5ZKnMg_pc7x_ZWPQWBMtixOUtxMTseCdlnHJr-AL22jWwh53Cjnz9jTw3j46uHhTDmijPS-ERsYHQXAwMcdGvFNdZ


Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Grey White thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất thiết trong ngoài mặt nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc thù cho chúng. Trước tiên phải nhắc tới Form dáng khá đầm, ủ ấp sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng cho người mang.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh vững chắc, hiển nhiên Nike Air Max 97 Grey White cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cùng sự linh động và chắc chắn trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm kiên cố, cũng như mang đến quý khách một trải nghiệm tốt nhất.

R8V3Up75XBMSgCJ6pTx-xC5QAeMmVQCRJHZ39fz2HEesrz-i44zGMRX6TLVtZcFxvibdW4viUrLP00P0EPuwLIxIElEwFK-LGXJHAS8l6crnRpoNx4bA7aOEV2iBQjhfaGV0xUMZ


Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn sẽ không được nhìn thấy logo đặc trưng của Nike nằm chễm chện 2 bên hông. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ, màu xám, đầy đủ lẫn vào nền trắng của đôi giày.

công nghệ tích hợp trên giày Air Max White Grey 2019
kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là nói về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của trên giày Air Max White Grey 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

z47bRzPwClus6p5Acq1wuOmIrh6dxdcitCu5zhfBG6efnlFuq2n0fltlaxnWMFiV0C6BBJhiQ3Q17mt3Gdkf4URWMvi3QxgBcuVTcrqcnUyXE7TNmzGyEz4I39YADf80GOJHyQ17
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



GmzbStaDlEYc4PNnNFObA3THhLHLq5jD5_1WIdlYqt-lm-DFIMkGtcD6WNcHeIshE5ZHPnzE24oT7-nvJ26xWfCuGm-O7SCD1CrNEUjxOloeY8cyNuO2d1wTGBmYjNvCICyokYsD




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi giày thể thao nike đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.
 
Top