Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lạc Hồng Viên Hòa khu công viên nghĩa trang xanh đẹp hài hòa tốt nhất bây giờ 2019

hungvietuc1

Junior Member
Lạc Hồng Viên Hòa Bình được khởi công xây dựng từ một ý tưởng táo bạo vào năm 2009. Đấy là ra đời một nơi an nghỉ vĩnh hằng cho tất cả những người đã khuất cùng quy mô hoành tráng, bao quanh là phong cảnh thiên nhiên gần gũi như rừng xanh, hồ nước…. Có những công trình cảnh quan mang đậm màu linh tính như Chùa, Đền, tượng phật, bảo tháp …

Ngoài ra cùng với chính là các dịch vụ chu đáo, cơ sở vật chất văn minh, tân tiến ship hàng thị hiếu an nghỉ của các người đã khuất, cũng tương tự như thị hiếu viếng thăm của gia đình họ cùng sự đồng ý tuyệt đối. Chính vì như vậy lạc hồng viên hòa bình xây dựng để đáp ứng trọn vẹn các kiến nghị cho mặc dù cho là người dùng khó tính nhất.

IMG_6076.jpg


Tọa lạc ở xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh hòa bình. Do vị trí cách xa khu dân cư, bao quanh Lạc Hồng Viên là các khu đồi với rừng cây hoang sơ xanh tốt quanh năm, với hồ nước, những cơ suối tự nhiên chảy chiếu qua những phần đồi tạo thành một quang cảnh thanh bình, thơ mộng nhưng vẫn đậm màu tâm linh, tĩnh mịch

Hồ Thiên Nga đầy thơ mộng Để ngày càng tăng phong cảnh cũng giống như màu xanh lá cây cho Dự án. Lạc Hồng Viên có thêm các khu vườn như Vườn Âm Dương, Vườn Địa Đàng, sắp đến là vườn La Hán. Người dùng sẽ cảm thấy như mình đang đi Du Lịch sinh thái lúc đến Lạc Hồng Viên.

Ngoài các cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Khuôn viên phần mộ khách hàng cũng được Lạc Hồng Viên Hòa chăm chút sao cho yếu tố thiên nhiên, cây cỏ xanh mát là nét chủ đạo. Nghĩa trang Lạc Hồng Viên cách trọng điểm Thành Phố Hà Nội chỉ 52 km, là một trong số khu công viên nghĩa trang đẹp nhất VN. Lạc Hồng Viên Hòa Bình có một diện tích rất chi là lớn, lên tới 98ha. Được lựa chọn kỹ lưỡng của các nhà tử vi phong thủy, địa lý của cả VN và China. Với thế đất Long chầu – Hổ phục, hội tụ đủ tứ linh: Long – Ly- Quy- Phượng. 9 Con suối tự nhiên chảy chiếu thẳng qua những phần Đồi tượng trưng cho một đời người khi về nơi chín suối.

IMG_6125.jpg


Sự hùng vỹ mang đậm nét tự nhiên của Lạc Hồng Viên Hòa Bình là điều mà bất cứ người dùng nào thì cũng đơn giản nhận thấy.Các công trình phong cách xây dựng ở Lạc Hồng Viên Hòa không những mang các yếu tố về tử vi tâm linh mà còn tạo tiện ích cao nhất cho khách hàng và gia đình khi tới đây.

Cổng vào Lạc Hồng Viên Hòa Thiết kế cổng vào thế lưỡng long chầu nguyệt and cánh chim Lạc Hồng. Hình ảnh tượng trưng cho con rồng cháu tiên. Biểu tượng và ý nghĩa của Lạc Hồng Viên Hòa.

Địa tạng Vương bồ tát Phật Địa tạng Vương bồ tát nằm uy nghi tại đỉnh đồi Kim che chở cho sự an yên của các chân linh đang an nghỉ ở nơi đây

Khi đưa người thân vào an nghỉ tại Lạc Hồng Viên, người mua hoàn toàn có thể qua chùa làm lễ cầu an, cầu siêu để người ra đi có thể siêu sinh, tịnh độ, người tại lại rất có thể an lòng, nóng áp.

Tòa bảo tháp nằm trên đỉnh đồi Tượng Phật, được thiết kế với ý nghĩa linh tính to lớn. Đây là tất cả các phần mộ tại Lạc Hồng Viên Hòa Bình đều nằm dưới sự che chở & ánh hào quang của Phật.

Nhà điều hành Lạc Hồng Viên được thiết kết mát mẻ với tương đối nhiều cửa sổ để người mua đều có dễ làm ở việc tiếp xúc cùng nhân viên Mở bán dự án, sảng khoái ở việc nghỉ ngơi, ăn uống khi viếng thăm người thân tại đây.

Lạc Hồng Viên Hòa cùng khoảng không được phủ xanh mức cao nhất & phần trăm xây dựng chỉ khoảng 30%, quy hoạch đồng nhất, văn minh. Quản lý khắt khe về chiều cao kích thước… tạo sự đơn giản hài hòa cho Lạc Hồng Viên.

những khu vực khuôn viên của người sử dụng được chia riêng biệt. Trên đỉnh đồi là những khuôn viên diện tích lớn như 100m2, 150m2, 200m2 với rất nhiều thiết kế đẹp độc đáo, sang trọng nhưng vẫn không làm biến mất nét nhất quán hài hòa cho toàn bộ khu vực.

những khuôn viên được thiết kế xây dựng theo pháp lý nghiêm ngặt. Thành lập theo mẫu thiết kế của tất cả khoanh vùng, khống chế về chiều cao, kích thước…đảm bảo đồng bộ đồng bộ cho toàn bộ khu vực nói riêng and Mở bán dự án nhìn toàn diện.

Mỗi chuyến đi thăm viếng người thân ở Lạc Hồng Viên sẽ không cảm giác sức ép nữa. Thay vào đây sẽ như một chuyến Đi Phượt tâm linh, thăm ông bà tổ tiên, tìm về nguồn cội, nơi truyền thống gia đình được lưu giữ và tăng trưởng, thế hệ sau được nhắc nhở về dòng dõi của bản thân – gia đình là giá trị thiêng liêng nhất.
 
Top