Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút dịch sau nâng mũi có đau không?

nangmuibocsun782

Well-known member
Hỏi: Chào chuyên gia, tôi nghe nói, sau khi phẫu thuật phải hút dịch sau nâng mũi nếu không sẽ ảnh hướng đến tới dáng mũi, có thể gây biến chứng, nhiễm trùng. bs có thể Trả lời giúp tôi hút dịch sau khi nâng mũi ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!
Đáp: chuyên gia làm đẹp tư vấn thẩm mỹ vip xin chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi quan tâm đến Viện thẩm mỹ VIP. Thắc mắc của bạn Hút dịch sau nâng mũi có đau không? Chúng tôi xin Giải đáp như sau:

hut-dich-sau-nang-mui.jpg


Hút dịch sau nâng mũi có đau không?
kiêng cữ và chăm sóc nâng mũi là cả 1 quá trình cần theo dõi và tuân thủ nghiêm ngặt lời hướng dẫn từ bác sĩ. Để mũi duy trì được đúng form và mau lành vết thương thì ngoài việc phát hiện các các tình trạng không được bình thường, bạn cần hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.

tai-sao-nen-hut-dich-sau-nang-mui.jpg


Điều hiển nhiên rằng, sau nâng mũi, phần dịch sẽ thoát xuống, giữ 2 chân mày là vùng dịch dễ đọng lại nhất và thường biểu hiện bằng tình trạng sưng to, phù tím. Nhưng không vì thế mà bạn e ngại vì đây cũng chỉ còn là hiện tượng bình thường. Bạn có thể quay lại 1 ngày sau khi nâng mũi để hút dịch nếu có. Hãy thăm tái khám với chuyên gia hàng đầu thực hiện nâng mũi cho bạn trước khi làm.

Sau 7 ngày nâng mũi sẽ dần bình phục, hết mũi bẩm đở
source.gif


Nếu bạn vẫn thấy dịch vàng rỉ ra ở mũi thì rất có thể mũi bạn đã nhiễm trùng sau khi nâng mũi hoặc cũng có thể do bệnh lý viêm xoang – túi dịch phù thủng ở ngách mũi bị rách nên có dịch vàng chảy ra.

Do vậy, hút dịch sau nâng mũi là điều nên làm. Và đây chỉ là thao tác nhỏ, nhẹ nhàng, không hề đau đơn. Một số trường hợp nếu rất nhiều dịch mũi và lại ở vị trí khó hút thì cần phải dùng đến ống nội soi mềm. Trường hợp này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không chịu được hơn chút nhưng cũng không đến mức gây đau nhức.

nang-mui-vip-co-an-toan(1).jpg


Tại Viện thẩm mỹ thẩm mỹ vip, quy trình bắt đầu làm đẹp nhờ phẫu thuật an toàn, máy móc hiện đại, tay nghề chuyên gia thẩm mỹ mũi cao, luôn đảm bảo khâu vô trùng theo chuẩn bộ y tế. Sau khi nâng mũi bạn cần phải quan sát tiến trình lành vết thương cẩn thận, xem thử nếu có các triệu chứng lộ sóng, bấm đỏ mũi, nghiêng lệch thì phải đi khám lại và khắc phục tình trạng nhanh chóng. Còn nếu bạn thực hiện ở những nơi uy tín, thì nguy cơ biến chứng gần như không xảy ra.
 
Top