Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút dịch sau nâng mũi là sao?

nangmuibocsun782

Well-known member
Hút dịch sau nâng mũi có đau không? tại sao phải hút dịch sau nâng mũi? Bao lâu nên tới viện tái khám và hút dịch? Tổng hợp tất cả những thắc mắc được bài viết này Giải đáp ngay cho bạn!

hut-dich-sau-nang-mui.jpg


Có nên hút dịch sau nâng mũi?
sau khi nâng mũi 1 trong những biểu hiện thường gặp là bóng đỏ phần mũi và chảy nhiều dịch vàng. Đó đều là những phản ứng tự nhiên của cơ thể sau khi đã trải qua tiểu phẫu cắt rạch. Vậy nên bạn cũng không cần hoang mang quá nhé!

tai-sao-nen-hut-dich-sau-nang-mui.jpg


lý do mà bạn nên hút dịch sau khi nâng mũi có thể kể đi tới như:

  • Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm
bác sĩ làm đẹp thường dặn dò Sát trùng mũi bằng bông tăm và nước muối hằng ngày. Tuy nhiên, nếu mũi có dịch vàng quá nhiều thì không thể vệ sinh bằng nước muối dành cho rửa vết thương mà phải bắt buộc hút dịch. Bởi khi dịch mủ không được loại bỏ đi tích tụ kịp thời ổ dịch, gây nên viêm nhiễm ảnh hướng đến tới thời hạn hồi phục.

  • Giảm bóng đỏ mũi
Ngoài việc chườm nóng, chườm lạnh thì hút dịch mũi cũng giúp giảm mũi bầm đỏ sưng to lên nhanh chóng đấy!

source.gif


Khi nào nên hút dịch sau nâng mũi?
Các bác sĩ thẩm mỹ viện quốc tế VIP khuyên cho sau này khi mũi có hiện tượng chảy dịch thì không nên cố ý hút dịch tại nhà. Tốt nhất, hãy tới ngay địa chỉ bạn đã tiến hành phẫu thuật để hút dịch để tránh bị va chạm hay tổn thương tới mũi. Hơn hết là bạn sẽ không trả thêm cho bất cứ khoản phụ thu nào khác. Trong trường hợp nơi bạn ở qua xa địa chỉ bạn nâng mũi thì bạn có thể đi tới các Cơ Sở Y tế để được tiến hành hút dịch.

Vậy nên hút dịch mũi khi nào? Để giúp vết thương mũi lành lạnh nhanh hơn thì sau khi phẫu thuật khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên bạn nên tới địa chỉ tiến hành làm đẹp nhờ thẩm mỹ để được khám lại và hút dịch.

Quá trình hút dịch sau nâng mũi ra sao?
Hút dịch mũi sau nâng là quá trình hậu phẫu nên hoàn toàn không gây đau đớn hay hơi khó chịu chút nào. Những bước tiến hành hút dịch mũi đã thực hiện như sau:

  • Bước 1: Dùng các dụng cụ chuyên dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ dịch vàng, máu tụ trong khoang mũi. tránh trường hợp dịch tụ quá nhiều làm xô lệch dáng mũi mới.
  • Bước 2: Sau khi hút sạch dịch tụ thì y tá sẽ Vệ sinh phần làm dịch vụ bằng phẫu thuật làm đẹp sạch sẽ vùng khoang mũi.
  • Bước 3: Dùng nẹp mũi, cố định vách ngăn và vùng sóng mũi chắc chắn hơn, tạo hình mũi đẹp va chạm gây xô lệch dáng mũi.
  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc mũi ở nhà và hẹn lịch cắt chỉ phẫu thuật.
Hút dịch sau nâng mũi ở đâu an toàn?
nang-mui-vip-co-an-toan(1).jpg


VIP chính là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ an toàn và uy tín nhất hiện tại. Không chỉ giúp bạn có được một dáng mũi đẹp như tự nhiên nhất mà mọi quá trình chăm sóc sau phẫu thuật tại thẩm mỹ vip cũng đều thực hiện theo đúng những kỹ thuật, đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, các y tá thực hiện hút dịch, Sát trùng mũi với tay nghề làm đẹp cao, kỹ năng chuyên môm trong ngành nghê cao sẽ giúp quá trình hút dịch nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

khach-hang--NANG-MUI-VIP-22.jpg


nang-mui-vip-thang-9-7.jpg


nang-mui-vip-thang-9-8.jpg


khach-hang-nang-mui-vip-thang-10-5.jpg
 
Top