Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

công bố Chính thức Mở bán dự án An Phú Newcity tốt nhất thị trường hiện giờ 2019

hungvietuc1

Junior Member
Du an an phu new city Q2 là một Dự án do Hưng Hưng Thịnh pát triển. Tọa lạc ở 2 mặt tiền đường Nguyễn Hoàng & Vũ Tông Phan phường An Phú Q2. Là khu tỉnh thành kiểu mới, được quy hoạch và ra đời bài bản. Với địa điểm chiến lược bao gồm khá đầy đủ các tiện ích như trường học, khu trọng điểm mua sắm, chứng bệnh viện…. An phú new city hẹn hẹn sẽ là 1 sản phẩm đầu tư tiềm năng & sinh lời cực lớn trong Hiện tại khu Đông sài thành đang khan hiếm Dự án.

an-phu-new-city-home.jpg


ở Nhà Phố An Phú Newcity các bạn sẽ được tận thưởng, cảm nhận và đắm ngập trong một không gian sống hoàn mỹ, đẳng cấp, xứng tầm phong cách chủ nhân. Sự hòa quyện giữa nhịp sống tối tân mang phong cách châu âu và khoảng không xanh thanh bình đấy là chấm phá độc đáo của An Phú Newcity
với địa chỉ độc tôn 1 bước chân vạn tiện ích, chính vì vậy chủ đầu tư cũng mang lại cho cư dân trong phòng Phố An Phú một tiện ích dồi dào cơ bản, giúp cho cư dân không phải mất quá nhiều thời gian di dời ra phía bên ngoài. Đây rất có thể được xem là nơi an cư lý tưởng của những lái buôn, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc vững bền trong một xã hội đương đại, thịnh vượng.
-Mặc dù thông tin về Mở bán dự án chưa được truyền thông tin báo nhiều nhưng ngay từ hiện giờ những nhà đầu tư Bất Động Sản đã bất đầu chú ý đến những ngôi nhà phố trong An Phú bởi khả năng sinh lời Mở bán dự án lớn, địa chỉ đắc địa, nằm ngay đối diện với đường cao tốc metro bao bọc xung quanh là các tuyến đường lớn Mai Chí Thọ, Xa lộ TP. Hà Nội & quốc lộ 52, đây sẽ là Mở bán dự án rất là tăng trưởng trong quá trình tới.

địa điểm ĐỘC TÔN 1 bước chân ngàn diện tích: 300m tới Mega Market, 600m đền khu dã ngoại công viên thanh niên, 700m tới CLB tennis, 800m tới TTTM Estella, 900m tới căn bệnh Viện Mỹ, 1,7 Km đền Trường nước ngoài Úc, 2,5 Km đền trường ĐH quốc tế thành phố sài gòn, 2,5 Km tới sân Golf Rạch Chiếc

tre-ngay-khai-thac-1.jpg


LIÊN KẾT VÙNG HOÀN HẢO: 5 Km đền khu tỉnh thành Mới Thủ Thiêm, 10 Km đền khu ĐT Phú Mỹ Hưng, 11 Km đến phi trường nước ngoài Tân Sơn Nhất, 29 Km đến sân bay nước ngoài Long Thành.

Thông tin chi tiết Dự án Độc quyền Mở bán dự án Nhà Phố An Phú Newcity – chính thức nhận giữ chỗ 2/10/2019

địa chỉ Dự án An Phú New City: giao nhau Hai mặt tiền Nguyễn Hoàng and Vũ Tông Phan, phường AN PHÚ. Q2.

dòng sản phẩm Mở bán dự án An Phú New City: 134 nền nhà phố (1 trệt 2,5 lầu), 150m2 (7.5*20), quy mô 4,8ha.

Chủ đầu tư Dự án An Phú New City: doanh nghiệp TNHH MTV tiếp thị & ra đời nhà Phú Nhuận.

Giá Bán dự định Dự án An Phú New City: 20-22 tỷ.

An phú new city được đánh giá là giá khá mềm nhất thị trường. Tiềm năng doanh thu đêm thiểu 3 tỷ trong 12 tháng.

Nha pho an phu new city Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, phía bên trong thô, bàn giao trong 12 tháng.

Du an an phu new city giúp đỡ vay vốn bank Indovina 65%
 
Top